1500 400
6994 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH SHOWROOM

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/12/2025 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Làm theo ca | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH SHOWROOM

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/12/2025

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Làm theo ca

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Tìm kiếm khách hàng, làm việc với bộ phận thiết kế để lên ý tưởng thiết kế tủ kệ bếp/ nội thất gỗ cho nhà của khách hàng, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng

* Tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng

* Theo dõi triển khai thực hiện đơn đặt hàng / hợp đồng

- Đầu mối nhận thông tin từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý, trình trưởng bộ phận xin ý kiến

- Lập đơn đặt hàng / hợp đồng. Theo dõi đến khi giao hàng và đóng hồ sơ

- Kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm và theo dõi công việc sổ sách hàng ngày

- Chuyển đơn đặt hàng/ hợp đồng tới các bộ phận liên quan thực hiện theo quy trình

- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi tiến độ giao hàng của đơn hàng/hợp đồng

- Báo cáo cho Quản lý theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm về hiệu quả kinh doanh cá nhân

* Thực hiện các báo cáo về kết quả KD của bộ phận định kỳ tháng, quý, năm

- Báo cáo cho cấp trên định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm về công việc, doanh số của bộ phận

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

THU NHẬP: Lương cứng 8 – 9.5 triệu/tháng + cơm trưa 24K/ ngày + hoa hồng theo doanh số

Thời gian làm việc: làm linh hoạt theo ca (8:00-17:00) & (10:00-19:00) thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ linh hoạt 1 ngày trong tuần

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 142 Nguyễn Chánh (số cũ 140), Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả công việc
  • Xem xét tăng lương định kỳ
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tư vấn, nhân viên kinh doanh

- Yêu thích và đam mê kinh doanh

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ


  1. CCCD 
  2. Giấy xác nhận thông tin về cư trú
  3. Sơ yếu lý lịch 
  4. Giấy khám sức khỏe
  5. Bằng tốt nghiệp

Thông tin thêm

Công Ty CP TM DV Đất Mới
Người liên hệ: Ms Tâm
Điện thoại: 0907 725 131
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-12-2016

Quy mô: 500 - 999

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics. Qua thời gian, ALC Corp đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới. Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực: 1. Dịch vụ Logistics: Thương mại và phân phối - Giao nhận hàng hóa - Vận tải - Dịch vụ hải quan 2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu Casta 3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP TM DV Đất Mới

Địa chỉ: LÔ B2 ĐƯỜNG C2 KCN CÁT LÁI P.THẠNH MỸ LỢI Q2

Điện thoại: 0283 37425 107 - Ext : 306

Website: http://casta.com.vn

Lượt xem: 524077

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330