Hạn cuối: 04/12/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 04/12/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
04/12/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Ngành nghề
Thiết kế
Vị trí
Nhân viên
Định hướng sáng tạo: Xây dựng và duy trì DNA thiết kế thương hiệu (biểu tượng, style, phong cách, chất liệu…)
Nghiên cứu & bắt trend: Phân tích xu hướng quốc tế và nội địa, chuyển thành moodboard định hướng cho BST
Quản lý thiết kế BST & mẫu mới: Tổ chức phát triển BST theo mùa / chiến dịch / brief bán hàng – đảm bảo khả năng thương mại và sản xuất
Đảm bảo tăng tỷ lệ mẫu thiết kế được bán thực tế (tỷ lệ SP thiết kế lọt top bán chạy)
Kiểm duyệt thiết kế & phối hợp R&D: Phê duyệt bản thiết kế hoàn chỉnh (CAD, kỹ thuật, cấu trúc) trước khi bàn giao sản xuất
Điều phối nhân sự & phát triển team: Quản lý, đào tạo và Phát triển đội ngũ thiết kế nội bộ có năng lực & gu thẩm mỹ phù hợp với thương hiệu
Phối hợp liên phòng ban: Làm việc với Marketing (storytelling), Merchandise (dữ liệu bán hàng), R&D (kỹ thuật)
Quản lý thư viện thiết kế: Chuẩn hóa, lưu trữ và cập nhật tài sản thiết kế: file CAD, concept, hình ảnh…
Tạo được ít nhất 1–2 thiết kế biểu tượng flagship có thể sử dụng lâu dài (iconic product)
Giảm thời gian từ ý tưởng mẫu thử sản xuất thương mại xuống ≤ 45 ngày
Xây dựng được quy trình thiết kế chuẩn hóa
Cung cấp hệ tài nguyên thiết kế (render, hình ảnh, video) chất lượng cao cho các kênh marketing
Được đào tạo chuyên môn đến ngành trang sức, đá quý,v.v....
Ngoài tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ thì được tham gian thêm BH tai nạn 24/24
Du lịch, team building hàng năm;
Phụ cấp công tác phí;
Mua sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi;
Thành thạo Rhino/MatrixGold (2D/3D CAD); nắm vững cấu trúc trang sức, vật liệu (kim loại quý/đá), quy trình sản xuất.
Có chứng chỉ tốt nghiệp các viện thiết kế trang sức trong nước và quốc tế
Đã từng xây dựng DNA thiết kế Thương Hiệu và xây dựng BST hay nhóm SP thành công
Có kinh nghiệm trong việc phân tích xu hướng bắt trend, Hiểu hành vi khách hàng Việt theo phân khúc
Có kỹ năng trình bày ý tưởng thiết kế, kể chuyện sản phẩm
Có kinh nghiệm xây dựng chuẩn hóa thư viện thiết kế (mẫu, mã, hình ảnh, thông số) và công tác lưu trữ
Đã từng tham gia các triễn lãm trang sức nước ngoài
Có kinh nghiệm và kĩ năng giao tiếp tốt làm việc trực tiếp với các quản lý cấp cao và các đối tác bên ngoài (người nỗi tiếng, đối tác nước ngoài, cơ quan ban ngành)
Ngày tạo gian: 07-09-2018
Quy mô: 25 - 99
Vĩnh Cara tự hào là thương hiệu kiến tạo nên lối đi mới mẻ, độc nhất trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ kim cương thiên nhiên, trang sức. Sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng và dẫn đầu về xu hướng đã đang giúp Vĩnh Cara chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.
Địa chỉ: 406 VP4 VĂN TẦN, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: 0977576906
Website: www.vinhcara.com
Lượt xem: 3571
Hạn cuối: 04/12/2025
Hạn cuối: 04/12/2025
Hạn cuối: 04/12/2025
Hạn cuối: 04/12/2025
Hạn cuối: 03/12/2025
Hạn cuối: 03/12/2025
Hạn cuối: 30/11/2025
Hạn cuối: 30/11/2025
Hạn cuối: 30/11/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.