1500 400
27721 1

Nhân Viên Mua Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 06/12/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/12/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm & đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty. - Đàm phán mua hàng: Thương thảo về giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng và các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp. - Tìm, chọn và đàm phán giá với các đơn vị vận chuyển, đề xuất & chọn lựa NCC tối ưu. - Theo dõi, đảm bảo quy trinh mua hàng được thực hiện đầy đủ trên hệ thống ERP - Theo dõi hóa đơn và thanh toán với nhà cung cấp - Quản lý chất lượng và đơn hàng: Theo dõi tiến độ giao hàng, kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa nhập kho. - Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp: Duy trì liên hệ và đánh giá lại năng lực của nhà cung cấp định kỳ theo quy định công ty. - Phát triển nhà cung cấp mới cho công ty - Phân tích và báo cáo: Sử dụng Excel để xử lý dữ liệu mua hàng, phân tích và đưa ra các dự báo mua hàng cho những mặt hàng phổ biến của công ty.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực

Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc.

Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng đột xuất/dự án, thưởng cống hiến mỗi 05 năm.

Bảo hiểm Tai nạn 24/7, Bảo hiểm Sức Khỏe (cho Quản lý và Nhân viên có thâm niên 3 năm), Bảo hiểm Nhân thọ (cho Nhân viên trên 10 năm).

Các chế độ phúc lợi khác: kiểm tra sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, nghỉ vào ngày sinh nhật, các chương trình chăm sóc con em nhân viên (quà tặng 1/6, Tết Trung Thu, khen thưởng con em nhân viên có thành tích học tập tốt…), chương trình động viên và gắn kết.

Nhiều hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe: Yoga, chạy bộ, bóng đá,…

Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Chương trình thử việc với lộ trình rõ ràng.

Môi trường làm việc ổn định.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế … hoặc các ngành có liên quan - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng - Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành - Sử dụng Tiếng Anh: đọc, viết cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV online với tiêu đề: [HỌ VÀ TÊN] _ [Tên vị trí ứng tuyển] 

Thông tin thêm

Ecozen International Co.,ltd
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: 0938581086
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-12-2020

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ Phần QuốcTế ECOZEN là công ty vốn nước ngoài và là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp có xuất xứ EU/G7 như: - Các loại Van và phụ kiện trên đường ống Hơi, dầu tải nhiệt, nước. - Các cảm biến đo và điều khiển mức/ lưu lượng/ nhiệt độ/ áp suất - Thiết bị đo lưu lượng Hơi/ nước/ khí nén Với kinh nghiệm thực tiễn trên 20 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thiết bị đường ống Hơi và điều khiển, ECOZEN đã góp phần giúp các ngành công nghiệp Việt Nam phát triển nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ecozen International Co.,ltd

Địa chỉ: 41 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0938581086

Website: http://eco-zenergy.com

Lượt xem: 15746

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330