1500 400
27688 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thương Mại Điện Tử)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 25/12/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thương Mại Điện Tử)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/12/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Tư vấn & xử lý đơn hàng online

Tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng, ưu đãi đang áp dụng cho khách trên các kênh như website, Shopee, Lazada, TikTok, Zalo, Facebook, Instagram...

Hướng dẫn quy trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận.

Tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa đơn hàng, huỷ đơn, đổi trả, bảo hành (nếu có).

2. Chăm sóc sau bán & phản hồi đánh giá

Chủ động nhắn tin/điện thoại xác nhận đơn, cảm ơn sau khi giao hàng, hoặc xin feedback.

Theo dõi đánh giá khách hàng (feedback/rating trên sàn), xử lý nếu có phản hồi tiêu cực.

Hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại hoặc đền bù (phối hợp vận hành/kho/giao nhận).

3. Quản lý tin nhắn, bình luận đa nền tảng

Quản lý tin nhắn – bình luận trên các kênh: Fanpage, Shopee Chat, Lazada Chat, TikTok, Zalo OA,...

Đảm bảo phản hồi đúng thông tin và trong thời gian quy định (SLA của từng nền tảng).

4. Phối hợp xử lý sự cố & khiếu nại

Làm việc với bộ phận vận hành / kho / giao hàng để xử lý đơn lỗi, giao sai, giao trễ.

Báo cáo tình trạng sự cố, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến khách.

5. Tổng hợp báo cáo

Tổng hợp các loại vấn đề thường gặp, phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình CSKH.

Báo cáo số lượng tin nhắn, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ hài lòng, v.v..


Quyền lợi được hưởng

Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành;

Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;

Được ký HĐLĐ theo quy định của Công ty;

Được hưởng các chính sách lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi của Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng online từ 6 tháng trở lên (ưu tiên ngành F&B, thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm,...).

Kỹ năng giao tiếp tốt, văn phong tư vấn rõ ràng – thân thiện.

Biết sử dụng các hệ thống chat (Shopee Chat, Lazada Chat, Zalo OA, Live Chat web,...).

Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc quản lý đơn hàng (Kiotviet, Haravan, Sapo, v.v.).

Có trách nhiệm, chịu áp lực trong mùa cao điểm hoặc khi có sự cố

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

CÔNG TY CP DANNYGREEN
Người liên hệ: Nguyễn Hoàng Thùy Dương
Điện thoại: 0909876769
Chức vụ: NV nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-12-2020

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ Phần DannyGreen, chuyên kinh doanh phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm nông sản hữu cơ. Với mục đích đảm bảo cung cấp đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn thực phẩm sạch, xanh, tươi và tốt cho sức khỏe, các sản phẩm DannyGreen luôn trải qua một quy trình đánh giá nghiêm ngặt, được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp trước khi đến bàn ăn gia đình bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP DANNYGREEN

Địa chỉ: 159 Trần Trọng Cung, Tan Thuan Dong, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 0283 773 4477

Website: https://www.dannygreenbiomarkt.vn/

Lượt xem: 3383

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330