1500 400
37065 1

Trưởng Nhóm Hành Chính ( Lương 15 - 18 Triệu )

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 26/12/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Nhóm Hành Chính ( Lương 15 - 18 Triệu )

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/12/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Lên kế hoạch và chiến lược cụ thể để tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong việc xây dựng hệ thống quy định, quy trình, nội quy văn phòng quy chế của Công ty liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống và quản lý tòa nhà.

Quản lý, phân công và giám sát nhân sự phòng Hành chính: lễ tân, IT, tài xế, tạp vụ, kỹ thuật.

Lập kế hoạch, quản lý ngân sách, giám sát các hoạt động mua sắm tài sản, thiết bị văn phòng, quản lý kho & tài sản công ty - theo dõi chi phí và đảm bảo hiệu quả chi phí

Đảm bảo công tác văn thư, lưu trữ, bảo mật hồ sơ – giấy tờ hành chính.

Chịu trách nhiệm chính, Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, các sự kiện trong và ngoài của công ty được giao.

Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc và tài sản chung của công ty.

Kiểm tra, giám sát và đề xuất lắp đặt, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị, PCCC, điện nước, hệ thống kỹ thuật

Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng, đối tác dịch vụ hành chính

Kiểm soát tuân thủ nội quy, phối hợp với các phòng ban đảm bảo văn hóa – kỷ luật nội bộ

Phối hợp với bộ phận, đơn vị khác có liên quan cùng quản lý và theo dõi việc thực hiện, tuân thủ các quy định, nội quy của CBNV Công ty.

Thực hiện báo cáo chuyên môn theo định kỳ

Thực hiện các công việc khác theo phân công từ Ban Tổng Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Chế độ phúc lợi: BHXH, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết,…, teambuilding hàng năm và các sự kiện nội bộ khác.

Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Làm việc trong môi trường năng động.

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan như Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Quản Trị Kinh Doanh, Luật,…

Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS và từng làm quản lý tòa nhà , quản lý văn phòng

Kỹ năng tổ chức, quản lý đội nhóm, giao tiếp tốt. Cẩn thận, trung thực, xử lý tình huống nhanh nhạy

Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có kỹ năng quản lý chi phí và xử lý hồ sơ hành chính

Có khả năng làm việc với các đơn vị chính quyền và đối tác hành chính.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

ĐÔNG TÂY LAND
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 093 112 9988
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-06-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2013. Sau chặng đường hình thành & phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín & năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐÔNG TÂY LAND

Địa chỉ: 192 Trần Não, Khu phố 2, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0977 48 7777

Website: https://dongtayland.vn/

Lượt xem: 1605

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330