1500 400
36440 1

Nhân viên Hành chánh Nhân sự

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 28/12/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Hành chánh Nhân sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/12/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

. Công tác hành chính văn phòng Office administrative duties Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát và theo dõi sử dụng. Manage stationery and control usage levels. Lưu trữ và quản lý công văn, hồ sơ, tài liệu. Organize and manage office documents and records. Chuẩn bị hậu cần cho họp, sự kiện, tiếp khách, đặt vé, khách sạn,... Arrange logistics for meetings, events, guest visits, ticket and hotel bookings. Theo dõi đặt cơm, canteen, tài sản văn phòng, liên hệ bảo trì khi cần. Monitor lunch, canteen, office equipment and coordinate maintenance when needed. 2. Hỗ trợ nhân sự – đối ngoại HR & external coordination support Hỗ trợ tuyển dụng, chuẩn bị hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, tiếp đón chuyên gia Trung Quốc. Support recruitment, documentation, labor contracts, and arrangements for Chinese expats. Làm thủ tục visa, tạm trú, đăng ký tạm trú cho chuyên gia Trung Quốc. Handle visa, residence, and local registration procedures. Liên hệ với chính quyền địa phương khi cần thiết. Coordinate with local authorities as required. 3. Báo cáo và công việc khác Reporting and other tasks Tổng hợp chi phí hành chính, làm báo cáo tháng. Compile monthly administrative expenses and reports. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên. Perform other tasks assigned by the supervisor.

Quyền lợi được hưởng

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

BHXH BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật Việt Nam

Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

A bachelor's degree in Business Administration or a related field is preferred. At least 2-5 years of HR experience, with extensive experience in recruiting, employee relations, performance management, and payroll. Knowledge of payroll and tax calculations is a plus. Communication skills in English/ Chinese. Job Location: Bau Xeo IP, Trang Bom, Dong Nai. Work Hours: Monday to Saturday, 8:00 AM – 4:30 PM

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe (trong 06 tháng trở lại)

- Bằng cấp liên quan

- Căn cước công dân/hộ chiếu

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH VISUAL COMFORT VIỆT NAM
Người liên hệ: Dương Thị Vy Thảo
Điện thoại: 0977647150
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2025

Quy mô:

CÔNG TY TNHH VISUAL COMFORT VIỆT NAM, được thành lập năm 2024, với vốn đầu từ 100% từ Hồng Kong, chuyên gia công sản xuất đèn trang trí xuất khẩu đi các nước Châu Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH VISUAL COMFORT VIỆT NAM

Địa chỉ: KCN Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Lượt xem: 4795

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330