1500 400
37450 1

Nhân Viên Contract Admin

Địa điểm: An Giang | Hạn nộp: 28/12/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Contract Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/12/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
An Giang

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và triển khai việc nghiên cứu các hồ sơ mời thầu như ITB, các văn bản làm rõ kỹ thuật, biên bản họp, và hợp đồng dự án. - Tiếp nhận các thông tin liên quan đến hợp đồng dự án từ các đầu mối phụ trách để nắm bắt những điểm cụ thể, đặc thù của hợp đồng và áp dụng linh hoạt trong quá trình thực hiện dự án. - Chịu trách nhiệm lập Sổ tay hợp đồng cho hợp đồng chính và các hợp đồng với các nhà thầu phụ liên quan đến phần pháp lý. - Phối hợp với các phòng ban liên quan để tổ chức các khóa đào tạo nội bộ nhằm phổ biến các điều khoản và điều kiện pháp lý của hợp đồng. - Kiểm tra và tổng hợp báo cáo về công tác quản lý hợp đồng của dự án. - Quản lý việc giải quyết tranh chấp hợp đồng của dự án, đảm bảo tuân thủ theo quy định của hợp đồng chính và các hợp đồng với nhà thầu phụ lớn; đảm bảo thuận lợi, an toàn, tiến độ, chất lượng của hợp đồng và bảo vệ quyền lợi của công ty. - Dự báo, phân tích, đánh giá và giám sát các rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn đến xung đột/ tranh chấp trong hợp đồng hiện có; đề xuất các thay đổi và giải pháp kịp thời nhằm giảm thiểu rủi ro và thiệt hại. - Tham gia các cuộc họp nội bộ của Ban dự án hoặc các cuộc họp với khách hàng/ nhà thầu phụ lớn để nắm bắt tiến độ dự án và đưa ra các giải pháp kịp thời. - Chịu trách nhiệm báo cáo cho Trưởng bộ phận Kiểm soát Dự án (Project Control Manager) về các vấn đề hợp đồng và các vấn đề phát sinh trong quản lý, liên quan đến khách hàng và nhà thầu phụ (yêu cầu thay đổi – change orders). - Tổ chức tổng kết hoàn thành dự án và rút kinh nghiệm liên quan đến công tác quản lý hợp đồng và các vấn đề khác.

Quyền lợi được hưởng

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe đầy dủ Được tham gia đi du lịch định kỳ hàng năm Được tặng quà sinh nhật và các chế độ khác theo quy định của Công ty Được xét nâng lương, nâng bậc định kỳ hàng năm Được tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các ngành: Luật hoặc liên quan. 3–5 năm kinh nghiệm về quản lý hợp đồng, pháp lý xây dựng hoặc quản lý dự án. Hiểu rõ hồh sơ mời thầu, hợp đồng, ITB và các quy định pháp luật liên quan. Ưu tiên: hiểu FIDIC, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngàn.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ phần Minh Hưng M&C
Người liên hệ: Công Ty Cổ phần Minh Hưng M&C
Điện thoại: 028 6254 9898
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-09-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Minh Hưng M&C (MHC) được thành lập vào tháng 7 năm 2010, với định hướng phát triển bền vững và tạo ra các công trình chất lượng vượt trội. Chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình làm việc, đầu tư nâng cao năng lực đội ngũ kỹ sư nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật ngày càng cao của thị trường xây dựng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ phần Minh Hưng M&C

Địa chỉ: 267 Đường Bình Trị Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6254 9898

Lượt xem: 1475

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330