Hạn cuối: 02/01/2026
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 02/01/2026 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
02/01/2026
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Ngành nghề
Kỹ thuật (điện/ nước…)
Vị trí
Nhân viên
Tiếp nhận và đánh giá các vấn đề chất lượng từ khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.
Phối hợp với bộ phận sản phẩm để xác định nguyên nhân, đưa ra giải pháp.
Định kỳ tổng hợp phản hồi, đề xuất biện pháp cải tiến và thực hiện báo cáo; lập hồ sơ bồi thường khi cần.
2. Bảo hành và bảo trì sản phẩm
Thực hiện sửa chữa, bảo trì công cụ điện và văn phòng phẩm lỗi theo yêu cầu, đảm bảo xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý kho phụ tùng, theo dõi tình trạng vật tư, đảm bảo sẵn sàng phục vụ công tác bảo hành/bảo trì.
3. Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ bán hàng
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bán hàng về chính sách bảo hành và cách xử lý sự cố cơ bản.
Phản hồi kịp thời các vấn đề từ đội ngũ bán hàng, phối hợp linh hoạt để giải quyết tình huống phát sinh.
4. Chăm sóc và phản hồi khách hàng
Thu thập, phân loại và xử lý phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng tin thương hiệu.
Chủ động tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh về sản phẩm hoặc dịch vụ hậu mãi.
5. Báo cáo và cải tiến quy trình
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình bảo hành và các vấn đề liên quan, gửi cho Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc.
Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả trong công tác bảo hành và quản lý chất lượng.
- Review lương 1 năm/lần
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Year End Party, Team Building,...
- Được làm việc và hướng dẫn trực tiếp bởi Quản lý giàu kinh nghiệm
- Giờ làm việc: Từ 8h - 9h đến 17h30 - 18h30, Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
Có khả năng giao tiếp chủ động.
Phối hợp hiệu quả khi làm việc cùng đội nhóm và các phòng ban khác trong công ty.
Liên tục học hỏi, nâng cao chuyên môn để đáp ứng mục tiêu công việc.
Có kỹ năng phân tích, giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm.
Chủ động, cầu thị trong công việc.
Trung thực, trách nhiệm cao; sẵn sàng đi công tác, làm thêm giờ (OT) khi có yêu cầu.
Luôn thể hiện tinh thần "We are Deli, your best mate!"
2. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Đại diện thương mại/Giám sát bán hàng hoặc tương đương kênh MT.
Có kinh nghiệm trong ngành văn phòng phẩm, hoặc phân phối công cụ, dụng cụ, thiết bị văn phòng (lợi thế).
Có hiểu biết hoặc đã được đào tạo về kinh doanh.
Có khả năng dự báo tình hình và xu thế kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Thành thạo phần mềm DMS, Excel, quản trị hệ thống bán hàng.
Sử dụng thành thạo bộ Microsoft Office, Google Suite và các công cụ Internet.
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Anh/Trung) trong công việc.
Ngày tạo gian: 03-03-2020
Quy mô:
Công ty TNHH Deli Việt Nam thuộc tập Deli Trung Quốc, chuyên sản xuất văn phòng phẩm, là một trong tập đoàn lớn nhất thế giới về ngành văn phòng phẩm Được thành lập và đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 7/2019 Địa chỉ nhà máy 1: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh Địa chỉ nhà máy 2: KCN Yên Phong Mở Rông, Bắc Ninh
Địa chỉ: Lô CN06,4 và CN13,2, KCN Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Xã Dũng Liệt, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Điện thoại: 0987715489
Lượt xem: 24738
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỰC PHẨM LỰA CHỌN ĐỈNH
HCMC Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 02/01/2026
Nhân Viên Bảo Trì Điện Lạnh NEW
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỰC PHẨM LỰA CHỌN ĐỈNH
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 02/01/2026
Hạn cuối: 01/01/2026
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.