1500 400
36738 1

Phó Giám Đốc (Kênh OTC)

Địa điểm: Nghệ An | Hạn nộp: 16/01/2026 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Phó Giám Đốc (Kênh OTC)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/01/2026

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Nghệ An

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác bán hàng OTC tại Chi nhánh:

- Xây dựng nhu cầu tiêu thụ hàng hóa/quý và dự trù hàng hóa về công ty theo đúng quy định (kịp thời và chính xác). Đồng thời, bổ sung và điều chỉnh kịp thời (nếu cần).

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch thăm khách hàng, tìm hiểu và nắm bắt các ý kiến Trình dược viên và khách hàng, tình hình thị trường, có ý kiến đề xuất & thông tin kịp thời các biến động thị trường cho Giám đốc kinh doanh.

- Triển khai chi tiết đến đội ngũ trình dược viên các kế hoạch đã được xây dựng, quy chế/ quy định của Công ty (quy chế phân cấp quản lý tài chính, công nợ, GDP, ISO, ...).

- Phối hợp các phòng ban liên quan, tổ chức các chương trình bán hàng, hội nghị, hội thảo nhỏ áp dụng trong khu vực của chi nhánh, nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu tại chi nhánh Hà Nội.

- Đảm bảo thực hiện tốt tất cả các chương trình Bán hàng, Tiếp thị trong địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi kịp thời về các chương trình cho cấp quản lý.

- Theo dõi hạn dùng của sản phẩm định kỳ hàng tháng đảm bảo không để tồn kho cận hạn dùng.

- Thường xuyên giám sát định kỳ và đột xuất kiểm tra tình hình bán hàng theo đúng quy định của công ty (đối tượng khách hàng, phiếu xuất kho, hợp đồng, chính sách, quà tặng, v.v...).

- Theo dõi và kiểm tra thường xuyên tình hình công nợ của chi nhánh.

- Báo cáo hoạt động bán hàng, tháng, quí, năm của chi nhánh.

- Báo thực hiện các chỉ tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ, số lượng khách hàng, ...

- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng thuộc thẩm quyền.

2. Quản lý và phát triển nhân sự tại Chi nhánh:

- Phân công nhiệm vụ rõ ràng và phù hợp cho từng nhân viên tại chi nhánh.

- Phát triển, thúc đẩy và kèm cặp đội ngũ nhân viên chi nhánh, đội ngũ trình dược viên tại chi nhánh.

- Sử dụng các công cụ hỗ trợ như SAP, DMS, KPIs ... giám sát quá trình thực hiện kế hoạch của nhân viên/chi nhánh, có giải pháp kịp thời (nếu cần).

Quyền lợi được hưởng

– Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

– Lương cạnh tranh, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

– Làm việc 5 ngày/tuần.

– Được tham gia đầy đủ BH theo qui định.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: từ 32 tuổi trở lên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...

• Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương (ưu tiên làm việc ở Công ty phân phối, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Dược)

• Am hiểu thị trường Dược phẩm trong nước.

• Có kiến thức về quản trị sản phẩm, quản trị bán hàng, quản trị tài chính, quản trị nhân sự.

• Kỹ năng giao tiếp và thiết lập các mối quan hệ.

• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp tình hình thị trường, làm báo cáo.

• Kỹ năng Lãnh đạo: Hoạch định, thực thi, giám sát thực hiện, kèm cặp & tạo động lực, truyền lửa.

• Phẩm chất: Quyết liệt, Kiên hoạt, Trách nhiệm, Sáng tạo và Trung thực.

• Tin học văn phòng thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM IMEXPHARM
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02773 639 939
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-03-2025

Quy mô:

Công ty CPDP Imexpharm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh Dược phẩm với hệ thống gồm 5 nhà máy sản xuất, trong đó Imexpharm tự hào có cùng lúc 3 nhà máy đạt chuẩn EU – GMP đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, Imexpharm luôn xem con người là yếu tố then chốt cho sự phát triển ổn định & bền vững của Công ty. Vì thế, Imexpharm chú trọng xây dựng chính sách lao động hợp lý bên cạnh các chính sách về lương thưởng, đãi ngộ, phúc lợi, chính sách phát triển nghề nghiệp để từng thành viên luôn được tôn trọng, an tâm công tác, gắn bó dài lâu với công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM IMEXPHARM

Địa chỉ: Số 04, đường 30/4, P. 1, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 02773 639 939

Website: https://www.imexpharm.com/

Lượt xem: 6652

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330