1500 400
17138 1

Call Center Assistant

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 17/01/2026 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Call Center Assistant

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/01/2026

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,... - Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng - Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan - Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp - Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng. - Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định + Ca 1: 8h - 17h + Ca 2: 9h – 18h + Ca 3: 12h00 – 21h00

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc 8h/ngày, nghỉ ca linh hoạt 1.5 ngày/tuần

Thưởng mừng sinh nhật/Lễ/Tết

Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Khám sức khỏe + Tăng lương định kỳ hàng năm + Teambuilding/du lịch

Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp bộ phận

Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24 + Bảo hiểm sức khỏe

Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO/Big C Việt Nam

Được đào tạo và định hướng lên những vị trí cao hơn

Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn : - Chăm sóc khách hàng - Môi trường ngành bán lẻ - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế - Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý - Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail và tiếng Anh giao tiếp trung cấp Kỹ năng chuyên môn : - Kỹ năng lắng nghe - Kỹ nắng giải quyết tình huống Kỹ năng quản lý : - Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng khác : - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại - Làm việc nhóm Lập báo cáo

Yêu cầu hồ sơ

- " Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng Đại Siêu Thị GO!/Big C
Điện thoại: (028) 39958368
Chức vụ: Bộ phận tuyển dụng Đại Siêu Thị GO!/Big C
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-04-2018

Quy mô: Trên 5.000

Big C Việt Nam là thương hiệu của Central Group Việt Nam, chúng tôi tuyển dụng hơn 9.000 nhân viên, điều hành 36 trung tâm mua sắm - đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của công ty, Big C Việt Nam đang tìm kiếm những ứng cử viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho những vị trí chủ chốt trong công ty. Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, Big C đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam

Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (028) 39958368

Website: http://www.bigc.vn/

Lượt xem: 728990

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330