1500 400
37818 1

Quản Lý Bàn Hàng Khu Vực

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 25/01/2026 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Bàn Hàng Khu Vực

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/01/2026

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ chính - Quản lý đội nhóm, nhân viên bán hàng tại khu vực. - Dựa trên danh sách, đối tượng khách hàng cụ thể được công ty giao tiến hành tiếp xúc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Công ty, đảm bảo KPI được giao. - Khảo sát, thu thập các thông tin của khách hàng đã ký hợp đồng để hỗ trợ các hoạt động triển khai cung cấp dịch vụ. - Tuyển chọn, hỗ trợ đại lý trong công tác bán hàng. - Phối hợp tổ chức hoạt động truyền thông, tuyên tuyền phổ biến các quy định, chính sách liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. - Tổng hợp thông tin thị trường, đề xuất khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai. - Chịu trách nhiệm về KPI Khu vực phụ trách. - Thực hiện các báo cáo và các công việc phát sinh theo yêu cầu. * Quyền hạn - Về tài chính: Đề xuất các khoản chi phục vụ công việc được giao. - Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ cho công việc theo quy định của Công ty. - Về tổ chức: Đề xuất thay đổi, điều chỉnh các quy định, quy chế, quy trình của Công ty theo đúng pháp luật. - Quan hệ báo cáo trong bộ phận * Báo cáo trực tiếp cho vị trí: - Trưởng phòng bán hàng văn phòng Miền Nam - Các mối quan hệ công việc thường xuyên ngoài bộ phận * Nội bộ Công ty: - Tất cả các phòng ban, đơn vị thuộc Công ty. - Văn phòng/Công ty Luật/Các cơ quan nhà nước * Bên ngoài Công ty: - Các cá nhân/tổ chức/cơ quan Nhà nước phục vụ cho việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của phòng Kỹ thuật và nhiệm vụ được giao. * Môi trường làm việc - Làm việc theo giờ hành chính hoặc ngoài giờ theo điều động của Ban giám đốc - Làm việc trong môi trường văn phòng hoặc bên ngoài theo tình hình thực tế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn - thỏa thuận khi phỏng vấn - Tham gia BHXH theo quy định - Thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn - Cao đẳng/Đại học * Chuyên ngành - Kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính * Chứng chỉ - Các chứng chỉ có liên quan đến nội dung công việc * Kinh nghiệm - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương * Kiến thức chuyên môn - Nắm rõ sản phẩm, quy trình bán hàng * Tin học - Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và các phần mềm liên quan phục vụ mục đích công việc * Ngoại ngữ - Giao tiếp tiếng anh cơ bản * Kỹ năng - Kỹ năng báo cáo, xây dựng đội nhóm - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục - Kỹ năng kiểm tra, giám sát - Kỹ năng Lập kế hoạch - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo * Thái độ/tố chất - Trung thực, thẳng thắn - Khả năng học hỏi - Linh hoạt và thích nghi * Yêu cầu khác - Chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Geic
Người liên hệ: hr
Điện thoại: .
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-12-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp GEIC mang sứ mệnh phát triển các giải pháp ứng dụng khoa học – công nghệ vào đời sống, từ hệ thống cảnh báo cháy nổ, giám sát an ninh đến truyền tin và kết nối dữ liệu trong các tình huống khẩn cấp. Mỗi sản phẩm, dịch vụ của GEIC đều hướng đến mục tiêu nâng cao an toàn và sự chủ động cho cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Geic

Địa chỉ: Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lượt xem: 123

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330