1500 400
32855 1

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 26/01/2026 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/01/2026

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH VÀ B2B, TMĐT) và đề xuất phương hướng xử lý trình trưởng phòng chăm sóc khách hàng duyệt và phối hợp cùng các phòng ban thực hiện.

- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng VIP (Danh sách trình Ban TGĐ duyệt) trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng... phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện.

- Tiếp nhận mọi thông tin thắc mắc, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH, B2B và TMĐT).

- Lên kế hoạch và thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH, B2B và TMĐT).

- Đề xuất quy trình và cập nhật các biện pháp cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng kênh kinh doanh của công ty.

- Tổng hợp báo cáo hoạt động trình Trưởng phòng chăm sóc khách hàng.

- Quản lý ngân sách hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo về các công việc liên quan đến chức năng công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).

Phụ cấp cơm trưa

Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)

Thưởng các ngày Lễ trong năm, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà tết, trung thu, sinh nhật, mua hàng nội bộ giá ưu đãi.....

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

Chuyên mô: các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan.

Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng, outlook, công cụ tìm kiếm internet, các phần mềm liên quan đến công việc CSKH

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu về mức độ Năng lực

1. Năng lực chuyên môn: Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại tốt, khả năng thấu hiểu khách hàng, nắm rõ kiến thức sản phẩm. Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh, dự báo và nghiên cứu cải tiến quy trình, dịch vụ.

2. Năng lực bổ trợ khác: Năng động, linh hoạt, khéo léo.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online


Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0901835593
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-10-2022

Quy mô:

Sau gần 40 năm hình thành phát triển, Công ty BITEX đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường với 2 nhãn hàng phân phối độc quyền tại Việt Nam là máy tính Casio và bút Pilot, đồng thời sở hữu 4 nhãn hàng cặp, balo, văn phòng phẩm: BITEX, Smartkids, Officetex, B.bag. Hiện, BITEX đã xây dựng được hệ thống phân phối lớn mạnh khắp cả nước, trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam. Các sản phẩm được đánh giá an toàn, tiện ích và đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Năm 2017, BITEX vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Thủ tướng Chính phủ trao tặng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)

Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0901835593

Website: https://bitex.com.vn/

Lượt xem: 4360

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330