Công nhân miền Nam về Bắc đón Tết được tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí

06.01.2023 353 hongthuy95

Tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí - hỗ trợ chi phí di chuyển từ sân bay Nội Bài về các bến trung chuyển để đi tiếp về quê - tặng quà đặc biệt… là những điều Vietnam Airlines sẽ thực hiện để sẻ chia niềm vui đón Tết cổ truyền cùng công nhân, lao động nghèo những ngày cuối năm bận rộn và tốn kém.

công nhân miền nam về bắc đón tết được tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí
NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm chưa về quê đón Tết sẽ được Vietnam Airlines tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí
 

Cụ thể, Hãng hàng không quốc gia sẽ tổ chức một chuyến bay khứ hồi phi lợi nhuận cho người lao động có quê tại các tỉnh phía Bắc vào các tỉnh phía Nam làm việc có nguyện vọng về nhà trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, sum họp cùng người thân, gia đình ngày xuân. Chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội sẽ khởi hành vào ngày 9/1 và chiều về từ Hà Nội - Vân Đồn - Hải Phòng - Vinh - Thanh Hóa đi TP.HCM sẽ xuất phát vào ngày 10-15/2.

Được biết, NLĐ được tặng vé máy bay miễn phí là những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, đã nhiều mùa Tết xa quê hương không đủ điều kiện để về nhà. Danh sách NLĐ được tặng vé sẽ do các Liên đoàn lao động tỉnh, thành phía Nam xét duyệt và cung cấp. Ngoài ra, một số lượng hạn chế vé sẽ được tặng cho NLĐ đăng ký nhận trên fanpage hoặc gửi yêu cầu qua email của hãng.

Hoạt động này nằm trong chiến dịch “Flights of Love”, chiến dịch vì cộng đồng của Vietnam Airlines được tổ chức liên tục nhiều năm qua, với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, thể hiện trách nhiệm xã hội với những giá trị nhân văn tốt đẹp nhất.

Tết Quý Mão 2023, chương trình mang tên: “Chuyến bay mơ ước - Hành trình đoàn viên” được triển khai tổ chức nhờ sự chung tay của nhiều cá nhân, tổ chức và mạnh thường quân có tâm - mong muốn sẻ chia khó khăn, giúp NLĐ cả nước có một cái Tết hạnh phúc, đủ đầy và sum vầy bên nhau.

Chưa dừng lại ở đó, hãng còn hỗ trợ thêm chi phí từ sân bay Nội Bài di chuyển về các bến trung chuyển phù hợp để NLĐ đi tiếp về địa phương đã đăng ký; đi kèm là những món quà ý nghĩa và đậm chất Tết, mang dấu ấn của hãng bay.

công nhân miền nam về bắc đón tết được tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí
Rất nhiều công nhân nghèo lần đầu được đi máy bay về quê

Ngay từ bây giờ, công nhân, lao động vào Nam lập nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, có nguyện vọng về quê đón Tết nhanh chóng đăng ký thông tin lên tổ chức Công đoàn của doanh nghiệp mình, sau đó, tổ chức này sẽ lập danh sách đề nghị lên Liên đoàn lao động tỉnh để được xét duyệt tặng vé máy bay và nhiều hỗ trợ ấm tình khác.

Tết đến Xuân về, ai cũng mong được sum vầy bên người thân. Lao động nghèo xa quê càng đau đáu nỗi nhớ nhà khi điều kiện kinh tế hạn hẹp nên gặp khó trong việc lo các khoản về quê. Nhờ chương trình cộng đồng của Vietnam Airlines, nhiều công nhân không chỉ giảm bớt gánh nặng về phương tiện di chuyển mà có khi, đây là lần may mắn hiếm hoi họ được đi thử máy bay, được nhìn ngắm quê hương từ trên cao với nhiều cảm xúc khó tả.

Tết này, hy vọng ai cũng được về nhà!

(Thông tin từ fanpage của Vietnam Airlines)

4.8 (738 đánh giá)
Công nhân miền Nam về Bắc đón Tết được tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí Công nhân miền Nam về Bắc đón Tết được tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 122

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 280

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 134

Đặc biệt lưu ý 7 vấn đề này trước khi phản hồi Job Offer

Đặc biệt lưu ý 7 vấn đề này trước khi phản hồi Job Offer

Vui sướng và trả lời ngay Job Offer từ nhà tuyển dụng được cho là phản xạ tự nhiên và đầu tiên của hầu hết người tìm việc. Tuy nhiên, hành động này có...

04.04.2024 84