Top 10 nghề ở Việt Nam có nguy cơ ngoại tình cao nhất

29.09.2022 10634 bientap

Tính chất công việc ảnh hưởng rất lớn đến sự thay đổi tình cảm của người vợ hoặc chồng. Danh sách những nghề có nguy cơ ngoại tình dưới đây sẽ khiến bạn phải giật mình đấy. Cùng Vieclamnhamay.vn tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

Top 10 nghề ở Việt Nam có nguy cơ ngoại tình cao nhất

Doanh nhân

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, những doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn lại có khả năng ngoại tình rất cao. Đó là điểm thu hút của doanh nhân với đối tượng khác giới. Đặc biệt với những cô nàng sẵn sàng dâng hiến, thậm chí giăng bẫy thì tội gì không thử.

Hướng dẫn viên du lịch

Nghề hướng dẫn viên du lịch được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng hằng ngày cùng với nhiều nền văn hóa. Đặc biệt, quan niệm của người phương Tây cũng rất thoáng. Câu chuyện “Tình một đêm” là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với danh nghĩa đi làm, đi với khách hàng thì người còn lại làm sao có thể nghi ngờ họ được?

Nghệ sĩ

Nghệ sĩ là người luôn phải giữ hình ảnh đẹp đẽ trong mắt công chúng. Đôi khi, họ phải che giấu đi cái bản năng của mình. Nhưng đến một lúc nào đó, khi nhận được sự đồng cảm của ai đó, họ rất dễ sa ngã.

Showbiz vẫn tồn tại những góc khuất của riêng nó. Có người đi lên bằng sự tài năng, sự miệt mài lao động nghệ thuật chân chính nhưng cũng có người thích chọn những lối đi tắt. Dù đã có gia đình nhưng vì tham vọng nổi tiếng, họ có thể đánh đổi tất cả.

Tài xế

Nghề tài xế vốn dành nhiều thời gian ở trên xe, rong ruổi khắp các ngả đường nên họ thường phải xa nhà nhiều ngày. Điều này khiến họ dần xa gia đình hơn và dễ nảy sinh cảm tình với những người đồng cảm với họ.

Tham khảo thêm: Lái xe đường dài: Tệ nạn và giải pháp thực tiễn ​

Nghề thư ký

Nhân viên thư ký thường là những người có ngoại hình ưa nhìn. Tính chất công việc của vị trí này thường phải làm việc cùng với sếp, đi gặp đối tác hay đi công tác xa. Vì thế cũng dễ hiểu khi nghề thư ký lại nằm trong danh sách này.

Nhân viên sales

Đặc thù của nhân viên sales phải tiếp xúc với đa dạng các loại khách hàng tại những địa điểm khác nhau, từ công sở cho đến quán cà phê. Hơn nữa, nhân viên sales còn phải lấy lòng khách, có khi còn nảy sinh tình cảm là điều khó tránh.

Nghề xây dựng

Với nghề xây dựng, chuyện đi sớm về muộn, đi làm công trình xa đã là chuyện như cơm bữa. Khi đi xa lâu ngày, chuyện thiếu thốn tình cảm từ vợ rất dễ dẫn đến chuyện “bóc bánh trả tiền”, “em út” bên lề đường. Không ít cặp gia đình có chồng làm nghề xây dựng dẫn đến ly hôn vì ngoại tình ngày càng nhiều.

Bác sĩ/ y tá

Khi làm việc trong môi trường bệnh viện, bác sĩ hay y tá cũng rất dễ bị stress do áp lực công việc. Các y tá, bác sĩ rất dễ tìm được sự đồng cảm với nhau. Và mỗi ngày họ cũng tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân, khi có điều kiện thuận lợi thì cũng rất dễ nảy sinh tình cảm.

Giáo viên

Tính chất công việc của một giáo viên mang tính lặp đi lặp lại khá nhiều, có khi khiến họ chán nản và muốn đi tìm cảm giác mới lạ. Vì thế, không lạ gì khi có tình cảm ngoài luồng giữa các giáo viên hay giáo viên với học sinh diễn ra ngày càng nhiều.

Top 10 nghề ở Việt Nam có nguy cơ ngoại tình cao nhất

Nhân viên công nghệ thông tin

Đôi khi ngoại tình có thể xảy ra ngay cả trên mạng xã hội thông qua những lời tán tỉnh trên mạng xã hội, tin nhắn email mùi mẫn. Vì vậy, khi gặp nhau họ dễ say nắng, gần gũi và ngoại tình.

Trên đây là top 10 nghề có khả năng ngoại tình cao. Tuy nhiên, yếu tố quyết định vẫn nằm ở tình cảm con người. Liệu tình cảm vợ chồng dành cho nhau có đủ lớn để chống lại những cám dỗ nghề nghiệp đó không?

Xem thêm: 9 ngành nghề hot nhất Việt Nam hiện nay​

Ms.Công nhân

4.8 (118 đánh giá)
Top 10 nghề ở Việt Nam có nguy cơ ngoại tình cao nhất Top 10 nghề ở Việt Nam có nguy cơ ngoại tình cao nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 132

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 522

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 48237

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 358