Hạn cuối: 06/07/2025
Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 16/03/2022 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
16/03/2022
Mức lương
8 - 12 triệu
Số lượng
3
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Đồng Nai
Lĩnh vực
Khác
Ngành nghề
Thư ký/ Hành chính
Vị trí
Nhân viên
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trìnhgiao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực,tuyến.
- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi
- báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ
phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp ).
- Làm việc tại các kho: Gia Ray, Xuân Hưng, Suối Cát
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công
ty.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel
- 1 sổ hộ khẩu photo công chứng
- 1 Sơ yếu lý lịch photo công chứng
- 1 Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
- 3 tấm hình 3x4
Ngày tạo gian: 16-02-2022
Quy mô: Trên 5.000
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.
Địa chỉ: đường Số 10, Khu Phố 7, Khu Công Nghiệp Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0335900341 ( ĐN) _ 0392 780 746 ( BRVT)
Website: giaohangtietkiem.vn
Lượt xem: 15118
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 05/07/2025
Hạn cuối: 05/07/2025
Hạn cuối: 05/07/2025
Hạn cuối: 22/06/2025
Hạn cuối: 22/06/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.