1500 400
31390 1

Công nhân Lao động Phổ thông

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 02/01/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 5

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Công nhân Lao động Phổ thông

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/01/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
5

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

– Mài, hàn,làm bóng, khoan, sửa chữa hàng hóa và các công đoạn làm nguội các sản phẩm sau khi đúc từ lò đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ yêu cầu.

– Bốc hàng từ xe hàng ( bằng cẩu) , đóng pallet, bao bọc , sơn bề mặt và các thủ tục liên quan đến xuất nhập hàng hóa vào kho.

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện . Được đào tạo kiến thức về kĩ thuật và sản phẩm kĩ đáp ứng tiêu chuẩn đề ra. – Hưởng đầy đủ chế độ luật lao động sau khi thử việc, thưởng định kỳ. – Tổng Thu nhập : Lương cứng 6-8tr/ tháng ( Theo thỏa thuận) – Thưởng ngày lễ, tết..
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc : Từ T2 đến sáng T7 ( chiều T7 và CN nghỉ). - Cần người có sức khỏe tốt , trung thực và cần cù nhiệt tình , có trách nhiệm công việc, biết sử dụng các công cụ máy móc như máy hàn, máy mài, (với bạn nào chưa biết sẽ được đào tạo cơ bản).

Yêu cầu hồ sơ

Khi đến phỏng vấn vui lòng mang theo bản cứng. Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe ( nếu có)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc
Người liên hệ: HCNS
Điện thoại: 0335 306 312
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-03-2022

Quy mô:

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc (gọi tắt là LSB) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, sản phẩm gang đúc và composite cho các dự án resort, công trình dân dụng, công nghiệp tại Việt Nam. Hiện sản phẩm của chúng tôi gồm có: Song chắn rác, nắp hố ga, nắp bể cáp, mương thu nước, ống thoát nước, các sản phẩm gang đúc khác như lan can, trụ đèn,.. - Chất lượng cam kết đạt tiêu chuẩn như ISO, BS EN 124:1994 và LSB đã từng làm việc với nhiều khách hàng như Công ty xây dựng Hòa Bình, Coteccons,Sungroup, Tuấn Lê,.. - Với tầm nhìn dài hạn và năng lực đã được chứng minh, chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy cho các đơn vị xây dựng trong và ngoài nước. - Nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu Việt, chúng tôi cam kết: Không ngừng cải tiến và sáng tạo liên tục để tạo ra những sản phẩm tốt, thời gian giao hàng ngắn, thẩm mỹ cao để phù hợp với những tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc

Địa chỉ: 121 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng

Điện thoại: 0335 306 312

Lượt xem: 3552

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330