1500 400
31390 1

QUẢN ĐỐC PHÂN XƯỞNG

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 05/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

QUẢN ĐỐC PHÂN XƯỞNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của phân xưởng. - Kiểm soát, báo cáo định kỳ công tác thực hiện theo kế hoạch đơn hàng. - Đánh giá, đề xuất điều chỉnh chế độ đối với nhân viên dưới quyền. - Lên kế hoạch sản xuất theo đơn hàng, triển khai kế hoạch sản xuất đảm bảo tiến độ đơn hàng. - Lập báo cáo định mức theo yêu cầu của quản trị. - Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tiến độ sản xuất của đơn hàng tại Nhà máy. - Phối hợp cùng các phòng ban liên quan đưa ra định mức nguyên vật liệu trong tháng phục vụ sản xuất. - Trực tiếp báo cáo và chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo quản trị trên hệ thống liên quan phần hành quản lý. - Kiểm tra, giám sát các công đoạn và thúc đẩy công nhân làm việc đúng tiến độ. - Phân công công việc đến từng tổ/nhóm kế hoạch sản xuất ngày. - Thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp: cuối ngày tổng hợp kết quả sản xuất so với kế hoạch đơn hàng. - Theo dõi và chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. - Công việc khác: theo sự phân công của Ban giám đốc phụ trách

Quyền lợi được hưởng

+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện , thoải mái. Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, training các nội dung liên quan phục vụ cho công việc. + Thu nhâp: Xứng đáng theo năng lực, được trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn sơ loại. + Thời gian làm việc : Từ T2 đến T7. + Nghỉ các ngày nghỉ lễ,tết, thưởng …. và chuyến du lịch trong nước theo quy định công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

+ Cần người có sức khỏe tốt , trung thực , có khả năng giao tiếp và chịu khó. + Yêu thích, đam mê với ngành mình theo đuổi. Có hiểu biết về ngành đúc sản phẩm từ vật liệu Gang đúc,sản phẩm từ kim loại. - Kinh nghiệm làm việc từ 3 đến 5 năm trở lên trong công tác điều hành sản xuất từ Trưởng ca. Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất. Yêu cầu chuyên môn: - Hiểu biết chuyên sâu về máy móc, thiết bị sản xuất.

Yêu cầu hồ sơ

Khi đến phỏng vấn vui lòng mang theo bản cứng. Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe ( nếu có)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc
Người liên hệ: HCNS
Điện thoại: 0335 306 312
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-03-2022

Quy mô:

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc (gọi tắt là LSB) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, sản phẩm gang đúc và composite cho các dự án resort, công trình dân dụng, công nghiệp tại Việt Nam. Hiện sản phẩm của chúng tôi gồm có: Song chắn rác, nắp hố ga, nắp bể cáp, mương thu nước, ống thoát nước, các sản phẩm gang đúc khác như lan can, trụ đèn,.. - Chất lượng cam kết đạt tiêu chuẩn như ISO, BS EN 124:1994 và LSB đã từng làm việc với nhiều khách hàng như Công ty xây dựng Hòa Bình, Coteccons,Sungroup, Tuấn Lê,.. - Với tầm nhìn dài hạn và năng lực đã được chứng minh, chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy cho các đơn vị xây dựng trong và ngoài nước. - Nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu Việt, chúng tôi cam kết: Không ngừng cải tiến và sáng tạo liên tục để tạo ra những sản phẩm tốt, thời gian giao hàng ngắn, thẩm mỹ cao để phù hợp với những tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc

Địa chỉ: 121 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng

Điện thoại: 0335 306 312

Lượt xem: 3600

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330