1500 400
6662 1

Trợ Lý Chủ Tịch

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/01/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Chủ Tịch

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/01/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho TGĐ trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng,.. - Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đề xuất cho Tổng Giám Đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing, cung ứng,. - Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, ngành để tư vấn, báo cáo và dự báo về hoạt động điều hành cho TGĐ. - Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/giải pháp/báo cáo có liên quan kinh doanh, marketing, cung ứng từ các đơn vị để trình TGĐ phê duyệt. * Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị. - Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo từ TGĐ. Truyền đạt các quyết định/chỉ thị của TGĐ đến các Trưởng đơn vị (TĐV). - Theo dõi, triển khai, đôn đốc, kiểm soát tiến độ thực hiện các ý kiến chỉ đạo của TGĐ và tiếp nhận thông tin phản hồi từ các đơn vị liên quan. - Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các đơn vị gửi lên trình TGĐ phê duyệt khi được yêu cầu. - Biên soạn và hướng dẫn về các biểu mẫu báo cáo tình hình thực hiện các công việc của các đơn vị liên quan trong mảng được phân công phụ trách theo chỉ đạo của TGĐ. * Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của TGĐ. - Tiếp nhận, xây dựng và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của TGĐ. Thực hiện các nhắc nhở quan trọng với TGĐ - Điều phối, sắp xếp lịch họp và chương trình sơ kết, tổng kết của công ty. - Ghi chép, sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ với các đối tác đảm bảo lịch trình phù hợp * Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có TGĐ tham dự. - Lập kế hoạch, kiểm soát các công việc tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban và tổng kết có TGĐ tham dự. - Lập danh sách thành phần tham dự, soạn thư mời và thông báo cho các thành phần tham dự cuộc họp. - Sắp xếp nguồn lực và tổng hợp các báo cáo, tài liệu cần thiết và phân phối tài liệu tới các thành phần tham dự cuộc họp. * Thực hiện các công việc hành chính cho TGĐ - Trợ giúp, tham mưu cho TGĐ thiết lập, duy trì, mở rộng các quan hệ đối nội/ đối ngoại với cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài. (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương thứ 13 - Nghỉ lễ, phép theo quy định - Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định - Phụ cấp tiền ăn: 20k/ngày - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 8:00-12:00, chiều 13:30-17:30
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo máy vi tính. - Tiếng anh tốt - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp & xử lý tình huống tốt; - Kỹ năng tổng hợp, báo cáo tốt;

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH sản xuất và xuất khẩu quế hồi Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 046.295 .111 / 0987.558.116
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-11-2016

Quy mô: 10 - 24

Công ty TNHH sản xuất và xuất khẩu quế hồi Việt Nam Công ty thành lập năm 2012, hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm quế và hoa hồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH sản xuất và xuất khẩu quế hồi Việt Nam

Địa chỉ: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 046.295 .111 / 0987.558.116

Website: http://www.cinnamonstaranise.com/

Lượt xem: 6653

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330