1500 400
30377 1

NHÂN VIÊN ADMIN PHÒNG SALE

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 12/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN ADMIN PHÒNG SALE

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh nội thất, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại. Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp. Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh trang hấp dẫn - Thưởng theo sản lượng công việc - Được đóng bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN ...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành liên quan. Giao tiếp Tiếng Anh khá. Thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục người nghe. Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng tiềm năng. Linh hoạt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch công việc và nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND 

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AMAVI
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 36204.345
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-12-2021

Quy mô:

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AMAVI là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong các hoạt động kinh doanh: – Thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, chung cư và resort… – Khai thác gỗ – Trang trí nội thất đồ gỗ – Cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ Với mục tiêu sẽ trở thành một công ty kinh doanh có uy tín tạo được nhiều giá trị cho khách hàng và xã hội. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc có liên quan đến thiết kế, thi công, hoàn thiện. Bên cạnh là xây dựng một doanh nghiệp có văn hoá kinh doanh hiện đại và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AMAVI

Địa chỉ: 72/8B Nhiêu Tứ, p 7, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: (028) 36204.345

Website: http://amavifurniture.vn/

Lượt xem: 9579

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330