1500 400
29234 1

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO

Địa điểm: Bình Định | Hạn nộp: 14/03/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/03/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Định

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Sắp xếp một cách khoa học các loại hàng hóa vật tư trong kho. - Lập và cập nhật sơ đồ kho. - Sắp xếp một cách khoa học các loại hàng hóa vật tư trong kho. - Lập và cập nhật sơ đồ kho. - Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ yêu cầu nhập, xuất hàng, giao hàng hay lưu chuyển hàng hóa theo quy định. - Thực hiện việc nhập, xuất hàng hóa vật tư cho cá nhân liên quan. - Lập phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư phụ, dụng cụ cá nhân,… - Theo dõi số lượng hàng hóa xuất nhập tồn kho hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. - Theo dõi số lượng hàng tồn kho tối thiểu hằng ngày và đảm bảo tất cả hàng hóa trong kho phải có định mức tồn kho tối thiểu

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để làm việc với các Chuyên gia nước ngoài.
  • Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tuân thủ các quy đình về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn kho - Đảm bảo các quy tắc PCCC trong kho - Kiểm tra định kỳ các kệ hàng, tránh ẩm ướt, gãy đổ, mối mọt,… - Hoàn thành các chỉ tiêu được giao phó. - Kỹ năng: Giao tiếp, phân tích & giải quyết vấn đề, giải quyết mâu thuẫn, đào tạo, tổng hợp số liệu và báo cáo, đánh giá nhân viên, truyền cảm hứng & động viên nhân viên, biết lắng nghe. - Tính cách: Siêng Năng, nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực, sáng tạo. - Sử dụng thành thào các phần mềm thông dụng như MS để quản lý vật tư thiết bị - Luôn hướng đến mục tiêu chung của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin nộp qua email thientd@anvietenergy.com;

Mọi chi tiết liên hệ hotline 0909.123.365


Thông tin thêm

CÔNG TY AN VIỆT PHÁT
Người liên hệ: Trịnh Duy Thiện
Điện thoại: Không LH
Chức vụ: Chuyên Viên Tuyển Dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-07-2021

Quy mô: 500 - 999

Được thành lập từ năm 2014 đến nay, AVP đã vươn lên vị trí dẫn đầu ở Đông Nam Á và trở thành 1 trong 5 nước xuất khẩu lớn nhất thế giới về ngành viên gỗ nén. Cho đến nay, AVP dựng được vùng nguyên liệu bền vững là mục tiêu chiến lược phát triển của Tập đoàn. đã có 8 Công ty thành viên, 4 Chi nhánh, 22 VPĐD, 8 nhà máy độ phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam với gần 1000 nhân viên với hệ thống đối tác liên kết phủ khắp toàn cầu. Tập Đoàn An Việt Phát mong muốn tìm kiếm những đối tác lâu dài bền vững và mở rộng kinh doanh trên phạm vi toàn cầu. Các lĩnh vực kinh doanh chính của AVP bao gồm: Viên gỗ nén, Giấy, Than đá, Gỗ, Đèn Led, Vận Tải, Nông sản và Bất động sản. Với tốc độ phát triển vượt bậc, AVP luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, sáng tạo phát triển bền vững theo nguyên tắc quản trị Công ty tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY AN VIỆT PHÁT

Địa chỉ: 62 – 70 Đường B4, Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại:

Website: https://anvietenergy.com/

Lượt xem: 14956

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330