1500 400
7250 1

Nhân Viên Sales Executive

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 22/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sales Executive

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,... - Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra - Xây dựng và củng cố hệ thống phân phối đại lý theo chiến lược kinh doanh của công ty. - Thu nhập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi). - Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng. - Chốt đơn hàng online/trực tiếp, - Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách. - Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động. - Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra - Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh - Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13 - Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng - Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng , Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh bản hàng trong các ngành hàng nông sản. - Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt - Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, làm việc độc lập, tư duy logic. - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian. - Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty CP Nông sản Thực phẩm Sạch Tây Bắc (VSAPAT Tây Bắc)
Người liên hệ: Ms. Lê Thùy Linh
Điện thoại: 4-37593185 - 0983660973
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-01-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty CP Nông sản Thực phẩm Sạch Tây Bắc (VSAPAT Tây Bắc) – tiền thân là Công ty CP SX&KD Nông sản Sạch Tây Bắc Việt Nam - là một doanh nghiệp Xã hội được thành lập năm 2011 với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp, tăng GDP nước nhà, tạo việc làm và gia tăng nguồn lợi nhuận, đồng thời đóng góp có hiệu quả vào xoá đói giảm nghèo và phát triển bền vững trong một xã hội công bằng thông qua hỗ trợ cho người nghèo và những người dễ bị tổn thương; phát triển kinh tế xã hội song hành cùng với bảo vệ môi trường và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. VSAPAT Tây Bắc tập trung vào đầu tư ở những vùng nông thôn như Hoà Bình, Hà Giang, Bắc Kạn, Sơn La, Hà Tĩnh, Quảng Bình, … với nhiều lĩnh vực khác nhau: Ø Sản xuất và kinh doanh Nông sản Sạch - An Toàn Ø Sản xuất và kinh doanh Thực phẩm Sạch - An Toàn - Theo hướng hữu cơ Ø Sản xuất và kinh doanh các đặc sản vùng miền Ø Sản xuất và kinh doanh Phân bón Viên nén dúi sâu nhả chậm, lục thần nông, vật tư nông nghiệp, Biogas composite. Ø Thực hiện các dự án tư vấn đào tạo, xây dựng chiến lược kinh doanh, truy xuất nguồn gốc, bảo vệ môi trường, thích ứng biến đổi khí hậu, các dự án sinh kế cho người dân nghèo tại các vùng khó khăn. Với mục tiêu SAFE FOOD được thể hiện ngay trên logo, các lĩnh vực Nông sản Sạch và Thực phẩm Sạch mà VSAPAT Tây Bắc cung cấp luôn mong muốn đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm cam kết đạt chất lượng được chăn nuôi trồng trọt theo đúng quy trình, đạt tiêu chuẩn Vietgap và theo hướng hữu cơ. Mục tiêu của VSAPAT Tây Bắc là hướng tới cung cấp một chuỗi giá trị đảm bảo SẠCH từ khâu nuôi trồng đến bàn ăn cho từng hộ gia đình. Để thực hiện mục tiêu đó, VSAPAT Tây Bắc triển khai các chương trình đưa quy trình, kỹ thuật, vốn và giống cây trồng vật nuôi đã được tuyển chọn kỹ càng đến tay từng hộ dân tại các vùng có điều kiện thuận lợi thích hợp để tạo thành các vùng nguyên liệu có quy trình sản xuất đạt chuẩn, chất lượng được kiểm định thường xuyên và khi sản phẩm đến tay người dân đều có truy xuất nguồn gốc rõ ràng , đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Nông sản Thực phẩm Sạch Tây Bắc (VSAPAT Tây Bắc)

Địa chỉ: 12A/22/324 Thuỵ Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 4-37593185 - 0983660973

Lượt xem: 15982

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330