1500 400
18229 1

Nhân Viên Hành Chính Kho

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 30/03/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Kho

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/03/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

• Trực tiếp hực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có); • Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội; • Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến; • Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý; • Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho; • Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu; • Tham gia tìm kiếm hồ sơ ứng viên và hỗ trợ các công việc phỏng vấn tại kho; • Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên; • Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động. • Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày; • Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách; • Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho; • Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý; • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật; • Được hưởng đầy đủ lương làm thêm giờ theo quy định của luật hiện hành và quy định của công ty • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; • Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên rank lương của công ty; • Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc; • Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ; • Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề; • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế; • Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point); • Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt; • Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học; • Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt; • Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn; • Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL có xác nhận của địa phương

- Bản sao CMT, giấy khai sinh, hộ khẩu có công chứng

- Giấy xác nhận dân sự

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp chứng chỉ nếu có

Thông tin thêm

Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH MTV Tiếp Vận Gemadept
Người liên hệ: Ms.Quynh Kieu
Điện thoại: 0923737555
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-06-2018

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH MTV Tiếp vận Gemadept là công ty con trực thuộc tập đoàn Gemadept. Gemadept logistics Miền Bắc là một trong những công ty logistics dẫn đầu thị trường về giao nhận vận tải, vận chuyển và kho bãi. Với tốc độ phát triển tăng liên tục qua từng năm, chúng tôi luôn có nhu cầu bổ sung những nhân sự tài năng vào đội ngũ của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH MTV Tiếp Vận Gemadept

Địa chỉ: Ô số 2, tầng 12, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0923737555

Website: http://gemadeptlogistics.com.vn/

Lượt xem: 3714

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330