1500 400
25418 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 10/07/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/07/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Công việc ISO, hệ thống

- Là thư ký ban ISO; BSCI; 5S và các hệ thống quản lý khác, chủ trì trong công tác soạn thảo, hướng dẫn và triển khai hệ thống quản lý đến từng phòng ban trong Công ty.

- Theo dõi và hoàn tất các thủ tục liên quan đến chứng nhận của hệ thống quản lý cũng như việc ứng dụng hệ thống tài liệu ISO, BSCI, HACCP, 5S nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của Công ty.

- Đề xuất với GĐNS/ BLĐ Công ty trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống, các hành động khắc phục, phòng ngừa, …

- Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.

- Theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn công ty.

- Lưu trữ/tổng hợp và đánh giá các báo cáo không phù hợp của hệ thống, theo dõi tính hiệu quả của các hoạt động khắc phục hoặc hoạt động phòng ngừa.

- Hỗ trợ, kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…

- Báo cáo cho QFMR về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.

- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì.

- Kiểm soát các hồ sơ, tài liệu tuân thủ đúng quy định của tiêu chuẩn, hệ thống và quy định của pháp luật về: Công; Lương; Chế độ chính sách… cho người lao động.

- Tham gia đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn, quy định của các hệ thống đến CBCNV trong toàn Công ty.

* Công việc pháp chế:

- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện, tư vấn các hồ sơ pháp lý của công ty.

- Soạn thảo Hợp đồng mẫu, Kiểm tra Hợp đồng phục vụ hoạt động của Công ty cho các Bộ phận.

- Tư vấn pháp luật cho Công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.

- Xử lý chủ động được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, …

- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý,... theo phân công của GĐNS.

- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về công tác pháp lý.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập theo năng lực: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

2. Chế độ phúc lợi:

- Thưởng hàng tháng, quý, năm

- Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn

- Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….

- BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật

- Tăng lương hàng năm theo năng lực

- Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Trình độ : Đại học chuyên ngành : Luật; Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản trị nguồn nhân lực; * Chứng chỉ : Ưu tiên có các chứng chỉ đào tạo về ISO, BSCI, Luật, quản lý nhân sự; * Kinh nghiệm : Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác Quản lý hệ thống; chính sách BHXH, tuyển dụng, đào tạo, hành chính nhân sự; * Kiến thức : Am hiểu các hoạt động HC - NS trong doanh nghiệp; * Kỹ năng/khả năng : - Kỹ năng tổng hợp, báo cáo; - Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên; - Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc; - Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office), phần mềm QTNS

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, , Huyện Văn Lâm , Hưng Yên , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Người liên hệ: Trang
Điện thoại: 0985471118
Chức vụ: Nhân viên Hành chính nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-11-2019

Quy mô: 1.000 - 4.999

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003 với mục tiêu và mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì tốt nhất và kịp thời nhất! Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đến nay chúng tôi đã phục vụ các khách hàng tại 20 quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp bao bì PP dệt, vải không dệt và sản phẩm từ vải không dệt. Trong suốt quá trình làm việc và hợp tác với các bạn hàng, chúng tôi luôn được đánh giá là nhà cung cấp “uy tín, chất lượng và gắn bó” - Chúng tôi luôn luôn tự hào và rất trân trọng đánh giá này từ phía các bạn hàng trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thái Dương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 0985471118

Website: thaiduongcorp.com

Lượt xem: 44996

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330