1500 400
25418 1

Nhân Viên Admin Xuất Khẩu

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 02/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin Xuất Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra. - Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa. - Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan... - Các công việc khác theo yêu cầu Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK - Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list. - Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa,… - Chuẩn bị các chứng từ, hoá đơn, giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xin C/O - Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa. - Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic hàng hóa, (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ …) - Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý. - Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, tác vụ hành chính, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ…với Phòng Hành chính, thủ tục tạm ứng/thanh toán …với Kế toán

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập theo năng lực: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

2. Chế độ phúc lợi:

- Thưởng hàng tháng, quý, năm

- Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn

- Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….

- BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật

- Tăng lương hàng năm theo năng lực

- Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, hoặc có liên quan - Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về thị trường ngành bao bì PP dệt và vải không dệt; kinh doanh thị trường trong nước - Hiểu biết và vận dụng tốt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh - Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch -Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt; Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel). Sử dụng thành thạo email, internet… - Sử dụng tiếng Anh khá, tốt (Tương đương TOEIC 500/IELTS 5.0 trở lên)

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, , Huyện Văn Lâm , Hưng Yên , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Người liên hệ: Trang
Điện thoại: 0985471118
Chức vụ: Nhân viên Hành chính nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-11-2019

Quy mô: 1.000 - 4.999

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003 với mục tiêu và mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì tốt nhất và kịp thời nhất! Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đến nay chúng tôi đã phục vụ các khách hàng tại 20 quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp bao bì PP dệt, vải không dệt và sản phẩm từ vải không dệt. Trong suốt quá trình làm việc và hợp tác với các bạn hàng, chúng tôi luôn được đánh giá là nhà cung cấp “uy tín, chất lượng và gắn bó” - Chúng tôi luôn luôn tự hào và rất trân trọng đánh giá này từ phía các bạn hàng trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thái Dương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 0985471118

Website: thaiduongcorp.com

Lượt xem: 51915

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330