1500 400
30343 1

Trưởng Phòng Dịch Vụ Sau Bán Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Dịch Vụ Sau Bán Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.1. Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch cho dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm và bán lẻ phụ tùng: - Tham mưu, đề xuất xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm và bán lẻ phụ tùng. - Xây dựng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm và bán lẻ phụ tùng hàng tháng/quý/năm. 1.2. Quản lý việc sửa chữa sản phẩm do khách hàng mang đến và hoạt động bán lẻ phụ tùng. 1.3. Quản lý việc thực hiện các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt sản phẩm tại các địa điểm ngoài Công ty. Tìm kiếm khách hàng dịch vụ và các cơ quan, tổ chức. 1.4. Tham gia vào việc cải tiến sản phẩm của Công ty nhằm giảm chi phí bảo hành, nâng cao sự hài lòng của khách hàng: - Tổ chức việc theo dõi, thống kê và báo cáo lỗi chất lượng sản phẩm trong thời gian bảo hành và sau bảo hành. - Phối hợp với các phòng chuyên môn và các phân xưởng để khắc phục các lỗi bảo hành và sau bảo hành. 1.5. Tham gia vào công tác phát triển sản phẩm mới, hỗ trợ phòng Kinh doanh & Phát triển thị trường quảng bá thương hiệu. 1.6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận; - Được nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của công ty; - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: trong độ tuổi lao động; - Giới tính: Nam/nữ; - Đủ sức khỏe để làm việc: theo xác nhận của cơ sở khám chữa bệnh được phép thực hiện khám sức khỏe và của Y tế công ty; - Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ; - Không phải là người phạm tội hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành khối kỹ thuật hoặc kinh tế; - Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất/lắp ráp sản phẩm điện, điện tử và 3 năm kinh nghiệm làm vị trí quản lý ở quy mô, công việc tương đương. - Kiến thức: + Am hiểu về sản phẩm quạt điện và các bước công nghệ chính trong sản xuất quạt điện; + Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng; + Có kiến thức trong việc tổ chức sản xuất; có kiến thức về Luật lao động; nắm rõ các quy định về ATVSLĐ - PCCN. - Kỹ năng: + Quản lý điều hành. + Đào tạo phát triển nguồn nhân lực. + Điều phối nguồn lực, giải quyết vấn đề. + Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, ra quyết định và thuyết phục, truyền cảm hứng cho CBCNV. + Biết sử dụng AutoCad (hoặc tương đương) và tin học văn phòng cơ bản: word, excel.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty CP Điện Cơ Thống Nhất
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (024) 36622400
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Công Ty CP Điện Cơ Thống Nhất được thành lập năm 1965, chuyên sản xuất các loại quạt: quạt trần, quạt đứng, quạt treo tường, quạt thông gió,.. Sản phẩm của công ty mang thương hiệu VINAWIND và liên tục được bình chọn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Ngành nghề kinh doanh Quạt Thông Gió và Quạt Hút Gió Quạt Công Nghiệp Thiết Bị Điện - Nhập Khẩu và Phân Phối Thiết Bị Điện Quạt Điện - Sản Xuất và Phân Phối

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Điện Cơ Thống Nhất

Địa chỉ: 164 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai,Hà Nội

Điện thoại: (024) 36622400

Lượt xem: 4178

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330