1500 400
4932 1

Sales Admin (English Speaking)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 12/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sales Admin (English Speaking)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Nhận đơn hàng trực tiếp từ khách hàng & xử lý đơn đặt hàng (PO) 2Lên kế hoạch xuất hàng (EP, invoice, packing list, sales contracts) 3. Booking tàu & săp xếp xuất hàng theo lịch đã xác nhận 3. Hỗ trợ liên lạc, trao đổi, thương lượng các vấn đề liên quan giữa khách hàng & nội bộ công ty 4. Báo cáo, xử lý kịp thời và ứng biến các tình huống khác thường (ngày giao/ số lượng/ phương thức giao hàng bị biến động, lịch tàu delay,...) 5. Kiểm soát, quản chế đơn đặt hàng chưa giao, xác nhận nguyên nhân tồn kho lâu năm, thương lượng đàm phán khách hàng giải quyết & yêu cầu xử lý 6. Điều chỉnh ngày giao quá hạn, tách đơn hàng theo từng lot 7. Hoàn thành các công việc cấp trên giao phó

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng bảo hiểm Full lương hàng tháng, mua bảo hiểm tai nạn Phú Hưng 24/7. - Được thưởng lễ, tết theo quy định, quà hiếu hỉ trung thu, tết - Được tham gia các lớp đào tạo huấn luyện định kỳ hàng năm. - Khám sức khỏe định kỳ. - Môi trường làm việc tạo điều kiện học tập và thăng tiến tốt.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp Đại học ( Ưu tiên các chuyên ngành Tiếng Anh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh Doanh) -Ứng viên biết Tiếng Trung là điểm cộng. - Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo - Có khả năng sử dụng TỐT tiếng Anh (nghe-nói-đọc-viết) - Thông minh, nhanh nhẹn. - Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao. -Phối hợp tăng ca khi có công việc cần hoàn thành

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần CX Technology Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: +84-28-3770-0814
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-09-2016

Quy mô: Trên 5.000

ChainXen Metal Factory Co., Ltd. was formed in February 1972, changed company name to CX Technology Corporation in May 2000, publicly listed in September 2000. Focuses on the production of magnetic induction speaker parts for world renowned companies. To meet the fast changing market and client demand, CX Vietnam was established in May 1996, and CX Shanghai was established in August 2002. With production ratio of 65% (Vietnam) and 35% (Shanghai), CX Taiwan remains as operation headquarters, with finance, marketing, R&D, and procurement functions. With the operation philosophy of “Innovative, Speedy, Certainty, Simple”, CX has been striving for better management, with vertical integration from tooling design, forge processing, precision machining, and anti-corrosion surface treatment, CX products’ have the competitive market advantage of 100% in-house production.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần CX Technology Việt Nam

Địa chỉ: Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84-28-3770-0814

Website: www.cxtechnology.com

Lượt xem: 24712

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330