1500 400
1408 1

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1, Triển khai quản lý đêm nghỉ Chủ sở hữu:

- Tiếp nhận và phối hợp với bên khách sạn xử lý các yêu cầu của Chủ sở hữu về quyền lợi đêm nghỉ.

- Phối hợp và theo sát với các bộ phận chuyên môn liên quan khác để cập thông tin liên quan dến chương trình quản lý đêm nghỉ của Chủ sở hữu.

- Thực hiện các báo cáo hiệu quả công việc theo yêu cầu.

2. Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết

- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin liên quan đến chươngng trình khách hàng thân thiết.

- Chủ động tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng theo SLA và tiêu chuẩn về dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.

- Chủ động phối hợp với đối tác và các bên liên quan trong suốt quá trình chăm sóc, và cung cấp các quyền lợi cho các khách hàng theo chính sách.

- Thực hiện các báo cáo dánh giá hiệu quả chương trình, và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý các cấp.

3. Ðảm bảo chất luợng dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng đồng nhất và xuyên suốt hành trình khách hàng

4. Truyền thông khách hàng

- Quản trị các kênh và phương thức tương tác khách hàng trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp.

- Xây dựng và phát triển nội dung truyền thông khách hàng. Phối hợp với Marketing để sản xuất nội dung sáng tạo và chịu trách nhiệm truyền tải nội dung đến khách hàng.

- Tham gia vào hoạt động tổ chức các sự kiện khách hàng với vai trò đảm bảo tính chuẩn mực của dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng vuợt trội.

5. Nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
  • Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng
  • Cơ hội tham gia và thử sức trong các Dự án lớn
  • Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư Bất động sản và Năng lượng tái tạo lớn bậc nhất tại Việt Nam và trong khu vực
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: cử nhân Đại học

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản.

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục khách hàng.

- Khả năng giữ bình tĩnh, lắng nghe và làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập thông tin chính xác từ phía KH và đưa ra phương án giải quyết tối ưu.

- Khả năng tự học hỏi và làm việc nhóm.

4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe nói thành thạo.

5. Trình độ tin học: Có khả năng và sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (Excel, Word, Powepoint)

6. Chứng chỉ hành nghề (đối với các vị trí bắt buộc):

7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, lịch sự, hòa đồng với đồng nghiệp

-­ Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.

- Không nói ngọng

-­ Có thể đi công tác ngoài Hà Nội.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6 

Thông tin thêm

BIM Group
Người liên hệ: HCNS
Điện thoại: +84 24 7305 3555
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-12-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

Tập đoàn BIM được thành lập từ năm 1994 bởi Ông Đoàn Quốc Việt - một doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng và thương mại dịch vụ tại Ba Lan trước khi ông quyết định quay về Việt Nam để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Trong quá trình xây dựng và phát triển công ty, BIM đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào những lĩnh vực chính như: sản xuất và xuất khẩu lương thực thực phẩm, đầu tư phát triển bất động sản, kinh doanh dịch vụ thương mại. Ngoài ra, BIM còn nghiên cứu và khai thác năng lượng điện, đầu tư vào vận chuyển dân dụng, y tế... Với đường lối lãnh đạo và định hướng kinh doanh đúng đắn, hiện nay BIM là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên lên đến 3.000 người. Chủ trương hoạt động theo hướng phát triển kinh tế xã hội bền vững, gắn liền lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, vì vậy các lĩnh vực đầu tư kinh doanh của BIM đều đạt hiệu quả cao và phát triển đồng bộ. BIM đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp tư nhân lớn, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BIM Group

Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Điện thoại: +84 24 7305 3555

Website: http://bimgroupworks.com/

Lượt xem: 69601

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330