1500 400
34960 1

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Bếp Suất Ăn Công Nghiệp)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/01/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Bếp Suất Ăn Công Nghiệp)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/01/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Trực tiếp giám sát các hoạt động của bếp ăn trường học trong Công ty theo quy định hiện hành và theo tiêu chuẩn ATTP, quy trình phòng ngừa; - Giám sát/kiểm tra và báo cáo tình hình sử dụng điện, nước, gas, gia vị… tại hệ thống bếp; đề xuất các giải pháp sử dụng phù hợp, hiệu quả trên cơ sở phân tích, đánh giá tình hình sử dụng; - Tiệc: Tư vấn các món khách hàng yêu cầu theo giá thị trường; giám sát chất lượng món ăn, định lượng món ăn …; - Hỗ trợ bếp khi có yêu cầu/ có thể đứng nấu chính; - Báo cáo các vấn đề còn tồn đọng, phương hướng và thời gian giải quyết; - Đào tạo, hướng dẫn quản lý, trợ lý quản lý, bếp chính, bếp 2, tập huấn, đào tạo cán bộ, nhân viên bếp về ATTP; đào tạo nghiệp vụ Phòng DVKH theo phân công của Trưởng Phòng - Lập quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến ATTP tại bếp; - Nắm rõ Hồ sơ Nhà cung cấp; phối hợp với Phòng Mua hàng theo dõi Hồ sơ của Nhà cung cấp theo đúng yêu cầu và còn hiệu lực. Các công tác liên quan đến vệ sinh môi trường. - Tiếp đón các đoàn kiểm tra ATTP: đầu mối chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ khi có Đoàn kiểm tra, giám sát bếp tuân thủ quy định của Công ty để đón Đoàn. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi phục vụ; khảo sát, thăm dò ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ; tiếp nhận và trực tiếp giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng; - Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng; tổng hợp thông tin phản ánh của khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục, trình Giám đốc phương án xử lý; - Trực tiếp thực hiện cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng - Phối hợp với Phòng mua đi khảo sát, giám sát hoạt động chế biến, đóng gói, vận chuyển của nhà cung cấp cho công ty; - Thường xuyên kiểm tra, đánh giá và đề xuất các sáng kiến, cải tiến, tham mưu cho Trưởng phòng báo cáo Giám đốc Công ty về các nội dung chuyên môn phụ trách và nâng cao hiệu quả làm việc trong các khâu hoạt động tại hệ thống bếp; - Ngoài trách nhiệm chính nêu trên, khi có yêu cầu, nhân viên Dịch vụ khách hàng có thể trực tiếp thực hiện nhiệm vụ của Bếp chính/Quản lý hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Trao đổi khi phỏng vấn.

- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (Có người nấu ăn tại Công ty).

- Trà, cà phê, hoa quả .. tại khu vực pantry

- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN …. và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Pháp luật và của Công ty.

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc.

- Được tham gia các sự kiện, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.

- Được tham gia các lớp đào tạo,

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm học, lương tháng thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

- Thưởng hoàn thành công việc & ghi nhận đóng góp sáng kiến

- Xây dựng môi trường làm việc với nhiều chỉ số hạnh phúc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu: - Trình độ học vấn : Sơ cấp nghề ( ưu tiên có bằng cấp, chứng chỉ nghề) - Trình độ chuyên môn : Chế biến món ăn - Kinh nghiệm thực tế : 02 năm * Yêu cầu khác : - Có thể sử dụng các công cụ Office (Words, Excel, Power Point…). - Được đào tạo và am hiểu về các văn bản QĐPL về An toàn thực phẩm, An toàn lao động. - Hiểu về hoạt động của bếp ăn trường học/công nghiệp/nhà hàng là một lợi thế. - Các tiêu chuẩn khác như: ISO, 5S… - Ưu tiên các ứng viên đã làm ở vị trí và doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động tương tự tại các bếp suất ăn công nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0962.541.106
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-09-2023

Quy mô:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Ban Mai chuyên cung cấp suất ăn cho các trường học cấp 1 &2 trên địa bàn các Quận nội thành Hà Nội. Công ty Ban Mai thành lập ngày 15/3/2013. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp suất ăn cho các trường Tiểu học, Trung học Ban Mai đã thực sự tạo dựng được niềm tin với khách hàng mong muốn hàng ngày các con được ăn những bữa ăn ngon, anh toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ Cán bộ nhân viên trên 300 người phục vụ cho trên 20 trường học trên khắp các Quận của Thành phố Hà Nội, và hàng năm các bếp trường học mới vẫn tiếp tục được mở rộng. Với quy mô ngày càng phát triển và lớn mạnh, chúng tôi cần tìm kiếm những nhân sự phù hợp đồng hành cùng công ty trong thời gian tới. www.banmaivietnam.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai

Địa chỉ: Tầng 2 khu Thương mại và Dịch vụ Trung Văn 1, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0962.541.106

Lượt xem: 3586

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330