Hạn cuối: 13/05/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
30/09/2023
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Lĩnh vực
Giao thông/ Vận tải
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
- Kiểm tra chính sách, quy định liên quan XNK;
- Tư vấn nghiệp vụ XNK cho sales, khách hàng, gặp khách hàng cùng sales (khi có yêu cầu);
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp giao nhận, thông quan tiết kiệm, an toàn, thuận tiện, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
2. Thực hiện dịch vụ Logistics
- Tiếp nhận thông tin dịch vụ, khai quan từ sales/ khách hàng, mở file BL, lập bộ hồ sơ thông quan;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng/ đại lý;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc giao nhận, thông quan theo yêu cầu cùa khách hàng, và giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có);
- Phối hợp các bộ phận liên quan thực hiện các nghiệp vụ thông quan, giao nhận hàng hóa;
- Đăng ký các loại giấy phép chuyên ngành theo quy định; Chứng nhận xuất xứ hàng xuất khi có yêu cầu;
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện dịch vụ đến khách hàng/ sales;
- Theo dõi hóa đơn chứng từ chi hộ.
3. Đào tạo, kèm cặp nhân viên chứng từ
- Tham gia soạn thảo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ;
- Tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ nội bộ;
- Chủ động chia sẻ thông tin, kinh nghiệm với đồng nghiệp;
- Kèm cặp nhân viên mới khi được phân công.
4. Báo giá dịch vụ cho sales
- Tư vấn giải pháp cho sales;
- Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, lưu ý thu thập thông tin khách hàng và xu hướng của thị trường, xu hướng nhu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty và báo cáo cho trưởng bộ phận logistics;
- Kiểm tra và báo giá dịch vụ cho sales.
5. Thực hiện các công việc khác do quản lý yêu cầu
- Gửi báo cáo hoạt động hàng tuần, hàng tháng cho Giám sát, Trưởng phòng;
- Trao đổi các vấn đề phát sinh với quản lý trực tiếp để có phương án xử lý phù hợp, kịp thời;
- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của công ty;
- Thực hiện các công việc khác của công ty do Giám sát giao cho.
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, ngày thành lập công ty, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh công ty và đánh giá cá nhân)
- Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày (trừ thứ 7)
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
- Có kinh nghiệm 2 - 3 năm vị trí cus trong lĩnh vực vận tải và giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu mảng hải quan.
- Sử dụng lưu loát ngôn ngữ tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc;
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan. Kỹ năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng Word, Excel và các phần mềm chuyên sâu phục vụ công tác được giao trong phạm vị bộ phận, đơn vị.
- Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao, lịch thiệp (trong giao tiếp), có thể làm thêm giờ theo yêu cầu;
- Thái độ dịch vụ tốt, tinh thần đoàn kết, học hỏi, phấn đấu;
- Giải quyết vấn đề nhanh, gọn, tối ưu, tổ chức công việc một cách khoa học, có hệ thống.
Kiến thức
- Kiến thức về khai báo hải quan các loại hình thông dụng; Có kiến thức về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.
- Am hiểu Incoterms, thanh toán quốc tế, bảo hiểm hàng hóa trong vận tải quốc tế;
- Nắm rõ các quy trình thủ tục ngành hàng đặc thù: thực phẩm, hóa chất, KTCL…
- Có kiến thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng. Soạn thảo văn bản, hợp đồng;
- Nắm vững thông tư, nghị định liên quan lĩnh vực XNK.
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, file đính kèm hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Địa điểm làm việc
27 Hữu Nghị, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Ngày tạo gian: 25-07-2019
Quy mô: 500 - 999
Being established in 2004, Bee Logistics Corporation is now one of the leading international logistics service providers in Vietnam with branches, representative and joint venture offices in other Asian countries, namely Cambodia, Myanmar, Thailand, India and Taiwan. With almost 660 friendly and professional staffs working in 22 offices together with a strong and reliable partner network in the world, we can serve every single demand of your shipment at any corner in the globe as well as add value and increase competitiveness of your value chain.
Địa chỉ: Chi nhánh Hải Phòng: Toà nhà GTIC, 175 - 176 Bình Kiều 2, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 024.3762.3748 (Ext: 251)
Website: http://www.beelogistics.com/
Lượt xem: 9633
Hạn cuối: 13/05/2025
Hạn cuối: 09/06/2025
Hạn cuối: 09/06/2025
Hạn cuối: 09/06/2025
Hạn cuối: 09/06/2025
Hạn cuối: 09/06/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.