1500 400
35082 1

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 14/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng

- Hiểu rõ và nắm vững kiến thức chuyên môn của từng mặt hàng, tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm, từ đó so sánh với các mặt hàng của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận và báo cáo cho Quản lý kinh doanh những vấn đề phát sinh.

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tiếp nhận đơn đặt hàng; tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các khách hàng mới.

- Lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo công việc hàng ngày.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, báo giá các mặt hàng cho khách hàng theo từng tháng.

* Quản lý công nợ

- Theo dõi quá trình thanh toán công nợ của khách hàng, đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng thanh toán xong.

- Đưa phương án xử lý dối với các khách hàng có nợ quá hạn xấu và biện pháp khắc phục.

- Theo dõi quá trình thanh toán công nợ của khách hàng để có sự điều chỉnh hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán phù hợp.

- Đánh giá tình hình tài chính khách hàng sát sao, cập nhật tình hình của khách hàng kịp thời.

* Khai thác thông tin thị trường: Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, thị trường phục vụ cho công tác bán hàng.

* Báo cáo định kỳ

- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến Quản lý Kinh Doanh.

Báo cáo tình hình doanh thu khách hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm trong cuộc họp.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập tới 45 triệu; Thưởng theo năng suất lao động; Được tham giam đầy đủ các chế độ liên quan tới BHXH, BHTN; Được hưởng các chế độ phúc lợi: Thưởng tháng 13, 14,...Thưởng các ngày lễ. Du lịch, khám sức khỏe hàng năm; Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ thường xuyên theo nhu cầu và định hướng phát triển của Công ty. Được làm việc trong môi trường thân thiện, gắn kết; Có cơ hội thăng tiến cao.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng, Telesale - Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi - Trung thực, chăm chỉ

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc (viết tay);

Sơ yếu lý lịch (xác nhận của UBND cấp xã);

Xác nhận hạnh kiểm  (xác nhận của cơ quan công an cấp xã);

Văn bằng, chứng chỉ có liên quan (chứng thực bản sao);

Căn cước công dân (chứng thực bản sao);

Sổ BHXH (hoặc mã số BHXH).

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX DIỆU THỊNH
Người liên hệ: Quoc Cuong Dong
Điện thoại: 0918501515
Chức vụ: HR Admin
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-10-2023

Quy mô: 25 - 99

Công Ty Cổ Phần Inox Diệu Thịnh được thành lập năm 2012, vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên chuyên sản xuất thỏi thép hợp kim và gia công phế liệu thép không rỉ tại thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX DIỆU THỊNH

Địa chỉ: Lô G02, ĐT 823B, Cụm Công Nghiệp Đức Thuận, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Điện thoại: 0918501515

Website: https://dieuthinhinox.com.vn/

Lượt xem: 2544

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330