1500 400
5639 1

Customer Service Coordinator (Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng)

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 20/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Customer Service Coordinator (Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

The Customer Service Coordinator is responsible for providing excellent customer service by coordinating between Customer Service team and Sales team and other relevant parties to meet customer satisfaction, including but not limited to:

- Manage incoming customer inquiries/local/export orders efficiently by processing information regarding freight forwarders, customs agents, pricing, availability, invoices, POD (Proof of delivery), delivery status accurately and in a timely manner to both internal & external customers;

- Prepare and manage export documentation and other required documents for international shipments;

- Coordinate with the sales, finance, planning and logistics teams to ensure orders are proceed on time and in full and resolve any issues;

- Coordinate with other departments to address service complaints to ensure customer satisfaction;

- Follow up all activities in team by conduct and support all staff for provide excellent customer service.

Vị trí Nhân viên Xử lý Đơn hàng đảm nhận vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách tương tác mạnh mẽ giữa đội ngũ Dịch vụ Khách hàng và đội ngũ Bán hàng cùng các bên liên quan khác để đạt được sự hài lòng của Khách hàng. Cụ thể, các nhiệm vụ của vị trí này bao gồm:

- Quản lý các yêu cầu từ Khách hàng và xử lý các đơn hàng nội địa và xuất khẩu một cách linh hoạt và chính xác, bằng cách xử lý thông tin liên quan đến các đối tác vận chuyển, hải quan, giá cả, tình trạng hàng tồn, hóa đơn, bằng chứng giao nhận và tình trạng giao hàng;

- Chuẩn bị và quản lý các tài liệu xuất khẩu cũng như các tài liệu pháp lý khác cần thiết cho các lô hàng quốc tế, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và luật pháp quốc tế;

- Liên kết chặt chẽ với các bộ phận Bán hàng, Tài chính, Kế hoạch và Logistics để đảm bảo các đơn hàng được xử lý đúng hạn và đầy đủ, đồng thời giải quyết mọi vấn đề xuất hiện trong quá trình vận chuyển và giao hàng;

- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để xử lý các phàn nàn và khiếu nại từ Khách hàng, đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả;

- Theo dõi và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm để đảm bảo rằng mọi nhân viên đều đóng góp vào việc cung cấp Dịch vụ Khách hàng tốt nhất.

Quyền lợi được hưởng

*** We offer:

- An international and professional working environment;

- Opportunities to work with Regional and Global team;

- Continuous learning opportunities and training activities through on-the-job training and our in-house learning Jotun Academy;

- Attractive compensation and benefits (13th month salary, performance bonus, allowances, etc.);

- Healthcare for self and your family members;

- Engagement activities (Outing, Teambuilding, Family Day, Sport Day…).

*** Phúc lợi dành cho bạn

- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp;

- Cơ hội làm việc với các chuyên viên trong Vùng và Tập đoàn;

- Văn hóa đào tạo và cơ hội học tập liên tục thông qua đào tạo trực tiếp tại môi trường làm việc và Học viện Jotun;

- Chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng và các hỗ trợ khác…);

- Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên và gia đình;

- Các hoạt động gắn kết đa dạng (Outing, Teambuilding, Ngày hội Gia đình, Ngày hội Thể thao…).


Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- University graduate in relevant fields (Business Administration or Foreign Trade);

- Previous experience in customer service, sales support, or order management roles preferred;

- Customer-oriented, team-work spirit;

- Tactful and effective complaint handling behaviors;

- Good interpersonal & communication skills;

- Excellent verbal and written communication skills in English and MS Office.


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh hoặc Thương mại Quốc tế);

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng hoặc quản lý đơn hàng;

- Hướng tới khách hàng, tinh thần làm việc nhóm cao;

- Biết cách xử lý khiếu nại một cách khéo léo và hiệu quả;

- Kỹ năng giao tiếp xã hội tốt;

- Tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng văn phòng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ:

- Nộp Hồ sơ online: vui lòng gửi CV qua địa chỉ Email: hrvn@jotun.com

- Liên hệ: 0937 098 589 - Gặp Thanh Thủy để biết thêm thông tin chi tiết. 

Thông tin thêm

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam
Người liên hệ: Thanh Thủy
Điện thoại: 0937 098 589
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-10-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam Về chúng tôi Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, với 68 công ty, 41 nhà máy sản xuất và hơn 10.300 nhân viên. Các sản phẩm của Jotun hiện diện tại hơn 100 quốc gia thông qua hệ thống các công ty con, công ty liên doanh, đại lý, chi nhánh và nhà phân phối. Tập đoàn Jotun được tổ chức theo 4 ngành hàng kinh doanh, bao gồm: Sơn Công nghiệp, Sơn Hàng hải, Sơn Trang trí và Sơn Tĩnh điện và 5 khu vực địa lý, có trụ sở chính tại Sandefjord, Na Uy. Jotun thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994 và nhà máy sản xuất sơn đầu tiên bắt đầu hoạt động từ năm 1998. Từ đó, nhà máy sản xuất với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, các trung tâm phân phối, văn phòng bán hàng ngày càng được đầu tư, mở rộng tại nhiều tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Nhà máy thứ 2 tại Việt Nam (Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. HCM) đi vào hoạt động từ tháng 7/2021 là nhà máy tự động tiên tiến đầu tiên và khoản đầu tư ra nước ngoài lớn nhất của Tập đoàn Jotun, minh chứng chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của Jotun tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh chính của Jotun là cung cấp cho khách hàng Giải pháp Tổng thể, đáp ứng nhu cầu bảo vệ mọi công trình, cùng với việc cung cấp dịch vụ giám sát, hỗ trợ kỹ thuật nhằm đảm bảo quá trình thi công sơn mang lại hiệu quả cao nhất. Tại Jotun, chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý giá nhất, và vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực nhân viên thông qua Học viện Jotun (Jotun Academy) và mang đến cho họ cơ hội tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn, dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi: Trung thành, Quan tâm, Tôn trọng và Can đảm. Jotun bảo vệ mọi công trình Jotun không ngừng phát triển, sản xuất và đưa vào thị trường các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả về mặt chi phí và bền vững, nhằm góp phần bảo vệ và trang trí các bề mặt công trình sử dụng Sơn Trang trí, Sơn Hàng hải, Sơn Công nghiệp và Sơn Tĩnh điện. Mục tiêu của Jotun là trở thành công ty dẫn đầu theo các ngành hàng đã được xác định trên toàn thế giới. Chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các nhân viên tận tâm và có năng lực cho thấy Jotun có một không hai trên thị trường. Jotun xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và các bên liên quan khác. Tham vọng của chúng tôi là liên tục đáp ứng hoặc vượt qua sự mong đợi của những đối tượng này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

Địa chỉ: Số 1, Đường số 10, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0937 098 589

Website: https://www.jotun.com/vn-en

Lượt xem: 171940

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330