1500 400
30247 1

Nhân Viên Sale Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 02/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công, tính lương cho Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền

- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.

- Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho Nhà Phân Phối hàng tháng.

- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.

- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...

- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.

- Quản lý hồ sơ Nhân Viên Bán Hàng đầy đủ theo quy định (trường hợp không có hồ sơ sẽ giữ lương)

- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm)

- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Trưởng Miền, Giám Sát Bán Hàng và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán

- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho Nhà Phân Phối, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên

- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)

- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối phục vụ GT (bản cứng và bản mềm).

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng doanh số, phúc lợi hấp dẫn. - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước - Tổ chức các chương trình team building thường xuyên kết nối nhân viên.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng (Word, Excel...) giỏi. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. - Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc - Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng
Điện thoại: 0917324388
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-11-2021

Quy mô: 500 - 999

Được thành lập từ năm 2006, DILIGO Holdings là công ty 100% vốn của người Việt, chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, gia công và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam với 02 nhãn hàng chính là NIVA và LIPZO. Các sản phẩm tăm bông, khăn ướt, khăn, tất, gel sát khuẩn, bông y tế, khẩu trang... mang nhãn hiệu NIVA; các sản phẩm chăm sóc răng miệng có chất lượng Lipzo như bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng. Năm 2021, Diligo có thêm nhãn Dr.Sy xuất khẩu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS

Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà N03T5, Khu Đoàn ngoại giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0917324388

Website: http://diligo.vn/

Lượt xem: 12431

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330