1500 400
30756 1

International Sales Admin

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 22/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

International Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Làm và xử lý các công việc hỗ trợ sales quốc tế * NHIỆM VỤ CHÍNH - Nhận đơn hàng từ Bộ phận Sales và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng với các bộ phận liên quan dưới nhà máy; - Tương tác với khách hàng quốc tế trong các vấn đề về lịch đóng hàng, lịch tàu và giá cước, các chứng từ xuất khẩu liên quan, vấn đề công nợ và đốc thúc thanh toán. - Làm việc với các đơn vị logistics để lên kế hoạch book tàu, cung cấp thông tin và chứng từ liên quan; - Hỗ trợ các Sales được phân công trong các mảng công việc chăm sóc đơn hàng như: lập Hợp Đồng/PI; lập Đề nghị sản xuất; Lên nội dung và kiểm tra Marquette; theo dõi các đơn mẫu và các công việc liên quan khác; - Hỗ trợ các Công việc hành chính khác như hoàn thành các form tham gia các hội chợ/triển lãm; gửi thư mời cho khách; chuẩn bị giấy tờ xin visa; book phòng/vé máy bay; làm đề nghị thanh toán….

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực và kinh nghiệm - Thưởng kinh doanh, thưởng hoàn thành công việc hàng tháng13, 14 vào dịp cuối năm. - Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ… theo chính sách phúc lợi của công ty. - Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Học vấn - Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến sales, Xuất Nhập Khẩu, kinh tế, Ngoại thương, ngân hàng, quản trị… * Kinh nghiệm - Có kinh nghiệm làm Sales/ Sales assistant ít nhất 1 năm. * Kỹ năng chuyên môn - Có trình độ ngoại ngữ: nghe/ nói/ trao đổi bằng email; - Trình độ vi tính tốt. Sử dụng tốt các phần mềm office, power point, outlook; Ưu tiên kỹ năng sử dụng các hàm EX thành thạo; - Có kiến thức kế toán cơ bản. * Kỹ năng mềm - Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận. - Làm việc theo nhóm và có thể làm việc dưới áp lực - Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc. - Có kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và xử lý vấn đề nhanh, linh hoạt. - Luôn vui vẻ, niềm nở với đồng nghiệp. - Tinh thần, sức khỏe, trách nhiệm và kỷ luật.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, công ty sẽ liên hệ phỏng vấn ứng viên phù hợp.

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Nước Giải Khát Tân Đô
Người liên hệ: Ms Nguyệt
Điện thoại: 0972623589
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-01-2022

Quy mô:

Công ty TNHH nước giải khát Tân Đô là một trong những công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu tại khu vực miền Bắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước giải khát xuất khẩu. Chúng tôi tùy chỉnh sản phẩm (OEM) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại hơn 30 quốc gia bao gồm: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ân Độ, Các nước Trung Đông, Các nước Châu Phi v.v. Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên kinh doanh tài năng, đam mê và tự định hướng tiếp theo để gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Nước Giải Khát Tân Đô

Địa chỉ: Km 9,2 đường Thăng Long Nội Bài, khu công nghiệp Quang Minh, Thị Trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0972623589

Website: www.tdfood.com.vn

Lượt xem: 22277

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330