1500 400
30355 1

Admin Staff

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 23/06/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Admin Staff

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/06/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

I. ADMIN SERVICE 1. Reception work - Welcome guest and receive incoming/ outgoing phone calls - International and domestic courier service - Meeting room management 2. Office car and driver management - Manage costs of repair, maintenance, replacement, and fuel for all vehicles in North. - Control daily working report. - Office drivers’ management - Monthly or periodical report and other relevant issues 3. Hotel booking and management 4. Air ticket and management - Arrange air ticket for colleagues per request when requested and following Company regulation. - Manage, report to seniority level and solve relevant issues 5. Cleaning service management 6. Telecommunication expenses 7. Company seals management II. EXPATS AFFAIRS AND EVENT MANAGEMENT 1. Be in charge of Expat affairs: Work Permit, Residence card, Visa and Apartment 2. Other Admin jobs and assigned by Manager

Quyền lợi được hưởng

Stable and attractive salary Friendly, professional working environment Bonus 2 times a years Transportation allowance Training, awards Compulsory social and medical insurance
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Graduated from University Have experience in administrative position is an advantage. Welcome application from fresher. Customer Focus Communication Problem-solving and decision-making Good at English - 4 skills: Listening, speaking, reading, writing. Records, file and documents management

Yêu cầu hồ sơ

NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr. Hiếu

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 0906319618
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 0906319618

Lượt xem: 11049

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330