1500 400
35691 1

Nhân viên bảo trì (Admin)

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 30/06/2024 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Làm theo ca | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên bảo trì (Admin)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/06/2024

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Làm theo ca

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

  • Theo dõi tiến độ và cập nhật các báo cáo liên quan đến các kế hoạch và dự án Capex, Opex của nhà máy.
  • Thiết kế bản vẽ các MMTB, Layout, CCDC,… của các Dự án Capex, Opex trước khi mua hang hoặc gia công ngoài
  • Tổng hợp yêu cầu mua hàng vật tư thiết bị từ các BP định kỳ, tạo đề nghị mua hàng trên phần mềm Navision, theo dõi trạng thái đơn hàng và báo cáo hàng tuần
  • Nhận thông tin yêu cầu sửa chữa hàng ngày, tạo lệnh sửa chữa và phân công/bàn giao cho BP bảo trì. Hoàn thành Biên bản nghiệm thu/bàn giao,… đối với tài sản, CCDC, MMTB, …sau khi sửa và hoàn thành trên phần mềm Navision
  • Nhập và xuất vật tư trên phần mềm Navision, định kì hằng tháng kiểm kê đối soát với bộ phận thu mua và kế toán.
  • Báo cáo tình hình sử dụng vật tư, thiết bị bảo trì theo tháng, quý, năm.
  • Soạn thảo mới, sửa đổi và gửi BP ISO ban hành các SOP, HD vận hành, Pre-checklist, TPM checklist,… đối với các MMTB tại NM
  • Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia BHXH đầy đủ
  • 12 ngày phép năm
  • Được mua BHTN 24/24
  • Cty bao ăn bữa sáng và bữa trưa
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ
  • Phụ cấp thâm niên
  • Du lịch công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tự động hóa, Cơ điện, Cơ khí, …
  • Kinh nghiệm: 0 – 5 năm (ưu tiên đã từng tham gia trực tiếp các Dự án Capex, CI)
  • Có kiến thức tốt về CI/Kaizen, tự động hóa
  • Kỹ năng vi tính tốt: MS Word, Excel, Powerpoint
  • Sử dụng thành thạo CAD 2D (ưu tiên biết thêm CAD 3D)
  • Nhạy bén, chủ động, siêng năng, giao tiếp tốt và sẵn sàng cho việc làm thêm giờ

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn Xin Việc (1 bản)
  • Sơ Yếu Lý Lịch (2 bản)
  • Giấy Khám Sức Khỏe
  • Căn cước công dân (1 bản)
  • Giấy xác nhận thông tin cư trú (1 bản)
  • Bằng Cấp Có Liên Quan (1 bản)
  • Số Tài Khoản Vietcombank
  • Hình 3x4 (3 tấm)


Thông tin thêm

Công ty CP thực phẩm An Điền
Người liên hệ: Phạm Nguyễn Đông Vy
Điện thoại: 0906396892/02743554268
Chức vụ: Nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-05-2024

Quy mô:

Công ty cổ phần thực phẩm An Điền được thành lập năm 2009, là thành viên của tập đoàn tại Canada chuyên chế biến sản phẩm về hạt điều và các loại hạt có dưỡng chất khác, nhà máy của chúng tôi được trang bị đầy đủ công nghệ, thiết bị và máy móc tiên tiến nhất Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên của Việt Nam sử dụng công nghệ nhận dạng và phân loại Laser màu và tia X hiện đại nhất của Nhật Bản trong việc xử lý hạt điều. Nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo tốt và có tay nghề thành thạo. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA, ISO 22000, BRC FOODS và HACCP. Chúng tôi xuất khẩu sản phẩm đến Mỹ, Canada, Trung Quốc, Nga, Đài Loan, Philippines, Thụy Điển, Nhật Bản và một số quốc gia và vùng lãnh thổ khác. ... Công ty cổ phần thực phẩm An Điền cam kết luông mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất Cam kết chất lượng là văn hóa của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP thực phẩm An Điền

Địa chỉ: KP An Mỹ, Phường An Điền, TP Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0377007265/02743554268

Website: https://andifoods.com/

Lượt xem: 1871

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330