1500 400
34525 1

Trợ Lý Sản Xuất

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 25/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

-Quản lý và theo dõi hồ sơ RS, RSL, training cùng khách hàng, duy trì các tài liệu và cập nhật thủ tục liên quan tới bộ phận sản xuất. -Hỗ trợ hoạt động sản xuất, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết sai sót. -Dịch văn bản và trả lời email tiếng anh hoặc tiếng trung với khách nước ngoài. Đọc viết giao tiếp -Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, có khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng sắp xếp công việc -Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

1/ Chế độ khi trở thành nhân viên của cty : -Được ký hợp đồng lao động dài hạn, tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN. -Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm. -Mỗi năm điều có đánh giá năng lực và điều chỉnh lương (tùy theo năng lực của từng người). -Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và nâng cao các kiến thức chuyên ngành từ các đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài. 2/ Về lương: -Lương thử việc: Thỏa thuận (Căn cứ vào năng lực của ứng viên) -Thời gian thử việc : 2 tháng
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1/ Về kinh nghiệm: không yêu cầu, sẽ được công ty training. 2/ Yêu cầu các chứng chỉ: -Tiếng Trung 4 kỹ năng ( nghe- nói- đọc- viết) tốt. Có thêm tiếng Anh là lợi thế -Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên -Thông thạo vi tính văn phòng 3/ Yêu cầu khác: -Siêng năng, linh hoạt, không ngại học hỏi những việc mới, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, hòa đồng . -Khả năng thích ứng nhanh với thay đổi của môi trường (thường xảy ra khi thay đổi đơn hàng sản xuất).

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yung Chang Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 37661777
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-06-2023

Quy mô:

Công Ty TNHH Yung Chang Việt Nam với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dệt may công nghiệp. Hiện tại Yung Chang đã khẳng định vị thế và uy tín trong ngành, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của thị trường. Các sản phẩm chính: nhãn dệt, băng vải có hoa văn, dệt dây trang trí, thêu, bao biên,.. Yung Chang đã mở rộng đầu tư nhà xưởng quy mô lớn với phân xưởng hoạt động, có hơn 100 công nhân phân 3 ca làm việc và hơn 50 nhân viên giờ hành chính cùng với máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yung Chang Việt Nam

Địa chỉ: Lô H10A - H10B, Đường Số 10, KCN. Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (028) 37661777

Lượt xem: 1213

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330