1500 400
512 1

Nhân Viên Điều Phối Ca Sản Xuất

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/09/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Điều Phối Ca Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Công việc chính Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho một ca sản xuất bao gồm: An toàn, chất lượng, thiết bị, sản lượng… Đại diện sản xuất làm việc với các bộ phận liên quan trong ca: cơ điện theo ca, nhân viên kho, đội trưởng bảo vệ, QC, Utilities… Triển khai các hoạt động sản xuất, bảo trì bảo dưỡng trong ca theo kế hoạch của các Quản Lý Khu Vực Sản Xuất (FLM). Điều phối ca sẽ đảm bảo các công tác kiểm tra và giám sát trong ca như sau: Sắp xếp – điều động Nhân sự: chấm công và đảm bảo sắp xếp nhận sự theo kế hoạch sản xuất đã được thống nhất. Thông báo đến các FLM khi có biến động nhân sự trong ca. Kế hoạch: đảm bảo sản xuất theo kế hoạch trong ca. Trong trường hợp có sự thay đổi, chủ động liên hệ với production planner để sắp xếp lại kế hoạch cho phù hợp với thực tế ca Giám sát và kiểm tra: An toàn lao động: giám sát, kiểm tra, nhắc nhở ý thức và sự tuân thủ các điều kiện về an toàn lao động của nhân viên trong nhà máy (SBO) Giám sát sự tuân thủ của nhân viên về qui trình công nghệ, qui trình đóng gói để đảm bảo sự tuân thủ, tránh làm tắt, làm ẩu; Giám sát quá trình kiểm soát thiết bị,chất lượng của nhân viên vận hanh (QBO) Giám sát, nhắc nhở công tác 5S các khu vực…Đi tuần và có ghi nhận, triển khai các nhóm thực hiện. Xử lý khi có sự cố: Sự cố chất lượng: liên lạc với FLMs khu vực trong trường hợp có sự cố và tiến hanh theo quy trình xử lý sự cố tương ứng Sự cố an toàn: liên lạc với FLMs khu vực trong trường hợp có sự cố và tiến hành theo quy trình xử lý sự cố tương ứng Sự cố thiết bị: đứng ra tổ chức với vận hành và cơ điện để làm biên bản sự cố (EWO) và báo lại cho FLMs Tóm lại, khi có sự cố thì tập họp nhóm vận hành và các nhóm hỗ trợ (QC, cơ điện ) phân tích tình hình,nguyên nhân,đưa ra giải pháp tạm thời (Theo những hướng dẫn có sẵn hoặc gọi điện cho người liên quan,cấp trên). Báo Cáo: Tình hình sản xuất theo yêu cầu với đầy đủ thông tin và chính xác (bao gồm cả sự cố và giải trình bất thường…); Thành phẩm, hàng chưa đạt… (kiểm soát báo cáo của vận hành cho đúng…); Tình hình nhân sự ( đủ ,thiếu và bất thường ); Hỗ trợ hoạt động kiểm kê định kỳ nguyên liệu, bao bì kho 502 và trong xưởng (kiểm soát báo cáo của nhân viên cho chính xác); Khó khăn và đề xuất trong cuộc họp cấp ca trong phân xưởng; Các vấn đề khác. Đánh giá nhân viên: Thường xuyên theo dõi để cung cấp thông tin đánh giá nhân viên cho FLM Nhắc nhở, ghi nhận nhân viên không tuân thủ qui định. Nói chuyện an toàn, chất lượng với nhân viên: Làm stop card: khi gặp nhân viên có hành vi không an toàn, không đảm bảo chất lượng cần dừng công việc của nhân viên đó để nói chuyện về an toàn, chất lượng thực hiện đúng các bước hướng dẫn của làm stop card để đảm bảo nhân viên đó hiểu rõ và hành vi chưa phù hợp và sẽ không lặp lại nữa (SBO, QBO)

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.

- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học ưu tiên ngành Kỹ Thuật (điện xí nghiệp, cơ khí hoặc điều khiển tự động); Có kinh nghiệm làm điều phối sản xuất, giám sát nhân viên line SX Ưu tiên ứng viên có thể đi ca nếu cần Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề; Kỹ năng làm việc nhóm; Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống sản xuất và quản lý con người.

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ đầy đủ.

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Quốc Tế UNILEVER Việt Nam
Người liên hệ: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ UNILEVER VIỆT NAM
Điện thoại: 02854135686
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-10-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

Unilever là một trong những công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Surf, Viso, Comfort, Knorr, Clear, Sunsilk, Dove, Lux, Lifebouy, Hazeline, Pond’s, PS, Closeup, Rexona, Cif, Sunlight, Vim, Lipton… Ngày 14/2/2014, Công ty Unilever Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu nhà tuyển dụng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2013”. Kết quả này được thực hiện qua cuộc khảo sát độc lập của công ty Anphabe và AC Neilsen dựa trên gần 10.000 người đến từ gần 1.000 công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí như cơ bản như lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và giá trị, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Quốc Tế UNILEVER Việt Nam

Địa chỉ: 156 Nguyen Luong Bang Avenue, Tan Phu Ward, Dist 7, HCMC

Điện thoại: 02854135686

Website: http://www.unilever.com.vn/

Lượt xem: 105638

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330