1500 400
36045 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 18/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Giải quyết thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất (99% là khách hàng Việt Nam). Làm việc với nhà cung cấp (Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ) qua live chat để hỗ trợ giải quyết case cho khách hàng. Theo dõi thời gian sản xuất/vận chuyển đơn hàng, xử lý sự cố kịp thời. Các nhiệm vụ khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

I.Thu nhập Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ + Thưởng HQCV. Thử việc 1-2 tháng với 85% lương cứng Review tăng lương 1 lần/năm Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,.. Lương tháng thứ 13, được hưởng chế độ nghỉ phép đối với nhân viên chính thức, chế độ BHXH Miễn phí vé gửi xe 100.000đ, phụ cấp ăn trưa 700.000đ/1 tháng. Các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs): II. Các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs): Tăng trưởng nhận diện thương hiệu (đo lường qua các khảo sát và phân tích dữ liệu) Hiệu quả của các chiến dịch marketing (ROI, tỷ lệ chuyển đổi) Tăng trưởng doanh số từ các sản phẩm mới ra mắt Số lượng khách hàng tiềm năng thu được từ các sự kiện marketing Tăng trưởng tương tác trên các kênh truyền thông xã hội III.Cơ hội phát triển Đào tạo liên tục về các xu hướng marketing mới trong ngành POD và e-commerce Cơ hội tham gia các hội thảo và khóa học chuyên sâu về marketing Con đường phát triển sự nghiệp rõ ràng, có thể tiến tới vị trí Giám đốc Marketing IV.Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của ngành POD Cơ hội làm việc với các đối tác quốc tế Tham gia vào quá trình phát triển và ra mắt các sản phẩm mới hấp dẫn
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Qualifications/ Bằng cấp: - Ngoại ngữ: Tiếng Anh (700 Toeic trở lên hoặc tương đương) - Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Cross-border E-Commerce, kiến thức cơ bản về PTS (không có sẽ được đào tạo) 2. Skills/ Kỹ năng: - Kỹ năng thuyết phục - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng làm việc nhóm - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet, các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, ... 3. Abilities/ Khả năng: - Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt - Có tư duy, sáng tạo, chăm chỉ, tự giác, có tinh thần học hỏi. - Nhiệt tình, tâm huyết với công việc - Chính trực, trung thành, đáng tin cậy - Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH PGCOM GROUP
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: .
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-09-2024

Quy mô:

Giới thiệu: Thành lập từ năm 2015, PGCom là một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển các sản phẩm in ấn thời trang ở thị trường quốc tế đã tạo ra hàng trăm ngàn sản phẩm và đã bán được hàng triệu sản phẩm tới khách hàng ở khắp thế giới. Công ty là ngôi nhà chung của thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực marketing, thiết kế, lập trình... Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce Business, thị trường Âu Mỹ. Website công ty: pgcom.group Năm thành lập: 2015

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PGCOM GROUP

Địa chỉ: Tầng 9 tháp C tòa Hồ Gươm Plaza, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Lượt xem: 65

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330