1500 400
28829 1

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 17/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lí và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và quy trình tuyển dụng của công ty. - Theo dõi việc đánh giá và kí hợp đồng lao động của nhân viên. - Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn 24/24. - Theo dõi và tìm hiểu nhu cầu đào tạo chuyên môn cho nhân viên. - Thực hiện hồ sơ thôi việc. - Chấm công. - Soạn thảo văn bản hành chính: Quyết định, Công văn, Thông báo,… - Thực hiện các báo cáo an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động, khai trình sử dụng lao động. - Theo dõi, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động. - Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm. - Các công việc thuộc về hành chính – nhân sự khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 8.500.000 đồng - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động - Được hưởng lương tháng 13 theo luật định - Được nghỉ 12 ngày phép/năm, các ngày phép bổ sung khi có hiếu hỉ, các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Nhân viên có con nhỏ dưới 03 tuổi được nghỉ 1/2 ngày thứ 7 hàng tuần. Nhân viên theo đạo Thiên chúa được nghỉ 1/2 ngày ngày 24/12 - Được hưởng các khoản phúc lợi; thưởng Lễ: ngày sinh nhật, quốc tế phụ nữ 8/3, ngày lễ 01/05, Tết Trung thu, ngày lễ 02/09, thưởng quốc tế thiếu nhi 01/06 khi có con nhỏ dưới 11 tuổi…. - Các khoản thưởng thêm khi có cưới hỏi và hỗ trợ nhân viên khi ốm đau - Được trả thưởng theo doanh số Dịch vụ - Được hỗ trợ chi phí tàu, xe về quê vào dịp Tết Nguyên đán, lì xì đầu năm - Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 - Được khám sức khoẻ định kì 01 lần/năm - Được hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình đào tạo bổ sung, nâng cao kiến thức
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị nhân sự; Quản trị hành chính – văn phòng; Văn thư lưu trữ; Xã hội học; Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan - Tin học văn phòng. - Tiếng anh sơ cấp. - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. - Sức khoẻ tốt. - Tỉ mỉ, cẩn thận. - Trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm, hoà đồng

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm gửi CV qua mail nhansu@ecotek-canada.vn 

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGUYÊN HÀ
Người liên hệ: HUỲNH
Điện thoại: 02839111701
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-05-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Thương mại Nguyên Hà được thành lập vào ngày 07 tháng 03 năm 1996, chuyên kinh doanh sản phẩm bộ lưu điện thương hiệu Ecotek. Ngoài trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại Công ty chúng tôi có 64 Điểm kinh doanh trực thuộc trên cả nước. Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp, Công ty chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng: sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ, cho thuê bộ lưu điện, cung cấp acqui Ecotek chuyên dụng cho bộ lưu điện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGUYÊN HÀ

Địa chỉ: 3/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1

Điện thoại: 02839111701

Website: http://ecotek-canada.vn/

Lượt xem: 6130

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330