1500 400
29830 1

Nhân viên Thị Trường

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 20/02/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Thị Trường

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/02/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

– Phát triển và triển khai các kế hoạch kinh doanh chiến lược để đạt được doanh số đề ra – Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng, đặc biệt là Bác sĩ Trưởng khoa, Trưởng phòng Trang thiết bị, Ban Giám đốc của Bệnh viện. – Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, bao gồm bác sĩ, kỹ thuật viên và đội ngũ thu mua. – Giới thiệu sản phẩm về thiết bị y tế, vật tư y tế của Công ty đến khách hàng (bác sĩ, bệnh viện) – Phối hợp với các bộ phận nội bộ nhằm đảm bảo triển khai dịch vụ, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.

Quyền lợi được hưởng

– Chế độ lương: Lương cứng + Thưởng theo doanh số. – Lương thỏa thuận tương xứng với năng lực. – Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. – Chế độ Công đoàn theo quy định của Nhà nước và của Công ty. – Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng thưởng các dịp nghỉ lễ Tết Tây, Tết cổ truyền, phụ cấp điện thoại, di chuyển và các phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,…). Nếu bạn là một cá nhân năng động, có niềm đam mê bán hàng và mong muốn tạo ra sự khác biệt trong ngành y tế, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Nữ: 22 – 35 tuổi – Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Y tế, Kỹ thuật, Điện/Điện tử, Điện tử viễn thông, Đại học Ngoại thương, Kinh Doanh… – Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Y tế, Thiết bị Y tế, Dược – Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh hoặc tiếng Trung – Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint… – Chịu được áp lực công việc và định hướng gắn bó lâu dài với Công ty – Tinh thần làm việc chủ động, định hướng kết quả, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Sẵn sàng đi công tác.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.


Thông tin thêm

Công Ty TNHH AVH
Người liên hệ: Mr Ảnh
Điện thoại: 0905033133
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-09-2021

Quy mô:

Công ty TNHH AVH là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức các sản phẩm Thiết bị - Vật tư Y tế và Công nghệ thông tin tại Khu vực Miền Trung

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH AVH

Địa chỉ: 171 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905033133

Lượt xem: 2308

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330