1500 400
35373 1

Nhân Viên C&B

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 27/03/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên C&B

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/03/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Quản lý hồ sơ của phòng Nhân sự: − Cập nhật hồ sơ nhân viên viên mới, các thông tin thay đổi, bổ sung. − Lưu trữ hồ sơ về chính sách, chế độ, hồ sơ nhân sự của công ty. 2. Thực hiện kiểm soát hồ sơ chứng từ lương, BHXH và các chế độ, phúc lợi: − Kiểm tra chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. − Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty. − Thực hiện lập bảng chấm công, tăng ca hàng tháng cho nhân viên để làm cơ sở tính lương. − Cập nhật tất cả các thông tin mới và thông tin liên quan đến kỳ lương. − Thực hiện báo tăng/giảm lao động cho nhân viên. Làm thủ tục hồ sơ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản,…theo quy định pháp luật. − Giải đáp các thắc mắc liên quan về lương thưởng, mức trợ cấp, chế độ đãi ngộ...cho người lao động − Làm việc với các cơ quan nhà nước để thực hiện chế độ cho người lao động. 3. Thuế thu nhập cá nhân − Đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên công ty. − Cập nhật kịp thời thay đổi về luật thuế TNCN.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập cạnh tranh (Trao đổi khi phỏng vấn) Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật và các chế độ thưởng thêm theo tình hình kinh doanh của công ty. Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Cơ hội thăng tiến trong công việc. Nghỉ lễ, kết hôn, hiếu, hỉ, phép năm. Thưởng kết hôn, ma chay, thiên tai,… Team building hằng năm và các sự kiện gắn kết nội bộ.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật. Hiểu luật Lao động, BHXH, BHYT, Thuế TNCN, Công Đoàn. Tối thiếu 6 tháng về C&B hoặc về Hành chính nhân sự. Sử dụng tốt Microsoft Office, thành thạo Excel. Chủ động và cẩn thận trong công việc. Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu An Việt
Người liên hệ: Hotline
Điện thoại: (028) 22124094
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-12-2023

Quy mô:

Bán buôn vật liệu ngành gỗ, gỗ, ván các loại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu An Việt

Địa chỉ: 43/14/34 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (028) 22124094

Lượt xem: 1561

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330