Hạn cuối: 17/05/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 17/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
17/05/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
- Phụ trách tìm kiếm & quản lý việc đóng/ mở Trạm BHUQ, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hành của Nagakawa.
- Trực tiếp hoặc đề xuất hỗ trợ việc đào tạo chính sách bảo hành hoặc chuyên môn kĩ thuật cho đội ngũ nhân sự Trạm BHUQ, nhằm nâng cao năng lực kĩ thuật để giải quyết xử lý ca bảo hành hiệu quả.
- Quản lý việc cung ứng biển bảng, áo bảo hộ, mũ bảo hiểm... định kì hoặc phát sinh.
- Quản lý công tác chăm sóc khách hàng cho Trạm/ Đối tác BHUQ, định kì hoặc phát sinh dịp đặc biệt.
- Khảo sát chính sách bảo hành các đối thủ cạnh tranh định kì theo quý.
2. Vận hành và giám sát Trạm BHUQ trên toàn quốc:
- Chịu trách nhiệm vận hành và thúc đẩy Trạm BHUQ, đảm bảo ca bảo hành được xử lý hiệu quả và nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu khách hàng & tiêu chuẩn dịch vụ của Nagakawa.
- Thực hiện tư vấn & xử lý các tình huống kỹ thuật trong trường hợp Trạm gặp khó khăn, vướng mắc.
- Xét duyệt đơn cung ứng vật tư linh kiện của các Trạm BHUQ.
- Phối hợp với P.CSKH trong công tác đổi mới hàng hóa trong và ngoài chính sách của các Trạm BHUQ.
- Xét duyệt kết thúc ca bảo hành: Kiểm tra thông tin sản phẩm, phương thức xử lý, mã sửa chữa/ biểu phí, duyệt Kết thúc ca hợp lệ của các Trạm BHUQ.
- Kiểm soát và lập báo cáo chi tiết các chính sách thúc đẩy trạm BHUQ định kì.
- Duyệt các chi phí phát sinh (trong thẩm quyền) trong quá trình xử lý ca bảo hành của các Trạm BHUQ.
- Phối hợp với admin dịch vụ bảo hành NAD đối chiếu và xác nhận công nợ, kiểm duyệt bảng tổng hợp chi phí để hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán chi phí định kì của các trạm BHUQ.
- Xây dựng định mức tồn kho linh kiện an toàn (định kì) cho các Trạm BHUQ tại khu vực phụ trách nhằm đáp ứng yêu cầu tiến độ bảo hành kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả Trạm BHUQ định kỳ & phát sinh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Quản lý kĩ thuật Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát thực hiện công việc của kĩ thuật viên, bao gồm: xử lý ca bảo hành.
- Tổ chức việc kiểm tra đánh giá và hoàn thành báo cáo chất lượng hàng hóa nhập kho về kho theo chỉ đạo từ Phòng Kĩ thuật Tập đoàn (thuộc ban PTSP).
- Đào tạo và hướng dẫn kĩ thuật viên thực hiện công việc kĩ thuật, đảm bảo đạt hiệu quả cao.
- Trực tiếp tham gia và/hoặc phối hợp xử lý các tình huống kỹ thuật khó trong trường hợp kĩ thuật viên không tự thực hiện được.
- Ra quyết định và chịu trách nhiệm cuối cùng về phương án xử lý kĩ thuật ca bảo hành.
- Báo cáo lỗi sản phẩm trong quá trình bảo hành, làm cơ sở để cải tiến chất lượng sản phẩm.
4. Quản lí kho hàng hóa thu đổi bảo hành:
- Giám sát, chịu trách nhiệm về số lượng hàng hóa thu đổi bảo hành tồn kho.
- Tổ chức, sắp xếp, bảo quản hàng hóa lưu kho khoa học, đảm bảo hàng hóa được phân lọai riêng dễ dàng tìm kiếm.
- Tổ chức sửa chữa, đánh giá phân loại hàng hóa thu đổi bảo hành về kho định kì hàng tháng.
- Thực hiện việc tháo linh kiện hoặc tìm kiếm phương án mua linh kiện với các trường hợp kho báo thiếu linh kiện cục bộ phục vụ công tác bảo hành.
- Thực hiện đề xuất phương án sàng lọc, thanh lý, xử lý...kho hàng hóa thu đổi bảo hành định kỳ
5. Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất:
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả Trạm BHUQ định kỳ.
- Thực hiện báo cáo xử lý kho hàng hóa thu đổi bảo hành định kỳ.
- Thực hiện báo cáo chất lượng sản phẩm, báo cáo lỗi.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
- Chính sách thưởng kinh doanh, thưởng quý, thưởng năm,...
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
- Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Các kỹ năng tin học sử dụng thành thạo
- Kỹ năng quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Am hiểu về kĩ thuật ngành hàng điện lạnh, điện tử gia dụng.
- Am hiểu về lĩnh vực bảo hành điện máy.
- Khả năng bao quát quản lý tốt.
- Khả năng giao tiếp và chia sẻ.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng: Windows, Outlook, Word, Excel, Powepoint,....
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc.
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên).
- Tư duy hướng đến khách hàng.
- Tư duy tích cực.
- Khỏe mạnh, chăm chỉ
- Quyết đoán trong công việc.
Ngày tạo gian: 11-11-2016
Quy mô: 1.000 - 4.999
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam. Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thương hiệu trong nghành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện … đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng và người tiêu dùng. Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Nagakawa Việt Nam liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp. Với nội lực vững mạnh, Nagakawa Việt Nam tin tưởng trong những năm sắp tới, bằng sự tin nhiệm của quý khách hàng, quý cổ đông, Nagakawa Việt Nam ngày càng phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại lợi ích ngày càng lớn hơn cho các quý vị khách hàng và quý cổ đông cũng như làm hài hòa giữa lợi ích giữa doanh nghiệp và lợi ích xã hội.
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02432151335 - máy lẻ 138
Website: nagakawa.com.vn
Lượt xem: 15348
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Trưởng Phòng Bảo Hành Lĩnh Vực Điều Hòa - Gia Dụng
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Quản Lý Kinh Doanh/quản Lý Bán Hàng Khu Vực (Asm)
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Trưởng Phòng Bảo Hành Lĩnh Vực Điều Hòa - Gia Dụng
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 17/05/2025
Hạn cuối: 17/05/2025
Quản Lý Kinh Doanh/quản Lý Bán Hàng Khu Vực (Asm)
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 17/05/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.