1500 400
36880 1

Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 24/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Công tác hành chính (Chiếm 60%):

- Quản lý hồ sơ nhân sự, công văn, tài liệu:

Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, bao gồm hợp đồng lao động, hồ sơ bảo hiểm, và các giấy tờ liên quan.

Cập nhật thông tin nhân sự và quản lý dữ liệu nhân sự trên hệ thống.

- Quản lý và theo dõi chấm công, lương thưởng, theo dõi chuyên cần:

Theo dõi và quản lý chấm công của nhân viên, xử lý các yêu cầu nghỉ phép

Phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán lương và các khoản phụ cấp đúng hạn.

- Quản lý các công việc hành chính văn phòng

Quản lý và cung cấp, bàn giao các tài liệu, văn phòng phẩm, và trang thiết bị cần thiết cho các phòng ban.

Giám sát, kiểm tra, đôn đốc mọi thành viên trong công ty thực hiện tốt Quy chế, Nôi quy và Quy định công ty đã ban hành.

Giải quyết tranh chấp lao động phát sinh trong tập thể lao động (nếu có)

Thực hiện công tác BHXH và Phúc lợi, lên kế hoạch, tiến hành các chế độ nghỉ mát, du xuân, trung thu,...cho người lao động.

2/ Công tác tuyển dụng (Chiếm 40%)

Lên kế hoạch, phối hợp với các trưởng bộ phận lập mô tả công việc và kiểm soát, đôn đốc kế hoạch tuyển dụng.

Trực tiếp tham gia sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đánh giá năng lực ứng viên.; tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi đánh giá sau thử việc,..

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty

- Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu

- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật

- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: sinh năm từ 1985 - 1995

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Kinh doanh, luật, tài chính, kế toán, hoặc các ngành liên quan.

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương.

Kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)

Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thích làm việc với con người và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU & THƯƠNG MẠI THH
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0363.221.661
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-04-2025

Quy mô:

COMHI - Mỹ phẩm từ thiên nhiên cho vẻ đẹp tự nhiên Công ty XNK & TM THH với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng về Việt Nam. COMHI COSMETICS là nhãn hiệu mỹ phẩm nhập khẩu trực thuộc Công ty XNK & TM THH.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU & THƯƠNG MẠI THH

Địa chỉ: 838 Bạch Đằng, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: 0843.311.661 - 0363.221.661 - 0967.421.661

Website: https://comhi.com.vn/

Lượt xem: 160

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330