1500 400
30432 1

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 07/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý và vận hành bộ phận dịch vụ khách hàng:

Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng thực hiện các hoạt đông chăm sóc, giải quyết các vấn đề dịch vụ khách hàng toàn quốc.

Quản lý toàn bộ kênh thông tin hotline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và phản hồi của phụ huynh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng

Xây dựng và cải tiến hệ thống chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của Phụ huynh, học sinh

Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học sinh. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.

Xây dựng quy trình phối hợp các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng tại các trung tâm,

Tổ chức các hoạt động sự kiện chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng học tập

Tổ chức các cuộc họp phụ huynh định kỳ để cập nhật về tình hình học tập và phát triển của học sinh.

Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường.

Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, tỷ lệ tái tục.

Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 20,000.000 đ - 30,000,000 đ/tháng + thưởng ++ , có thỏa thuận theo năng lực.

Thu nhập gồm: lương cơ bản, lương hiệu quả kinh doanh, thưởng.

Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.

Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.

Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm

Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí quản lý dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực giáo dục hoặc quản lý quan hệ khách hàng ngành dịch vụ.

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.

Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.

Kiến thức về hệ thống giáo dục, chương trình học và các phương pháp giảng dạy.

Kỹ năng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ phụ huynh và học sinh.

Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ công nghệ và phần mềm quản lý thông tin. Có khả năng phân tích và trình bày số liệu.

Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần

Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).

Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00.

Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.

Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Mac Plaza, Số 10 Trần Phú , Quận Hà Đông , Hà Nội , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng
Điện thoại: 024 7109 6668
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-12-2021

Quy mô: 100 - 499

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 7109 6668

Website: https://teky.edu.vn/

Lượt xem: 2455

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330