Hạn cuối: 07/06/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 07/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
07/06/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Khác
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng thực hiện các hoạt đông chăm sóc, giải quyết các vấn đề dịch vụ khách hàng toàn quốc.
Quản lý toàn bộ kênh thông tin hotline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và phản hồi của phụ huynh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Xây dựng và cải tiến hệ thống chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của Phụ huynh, học sinh
Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học sinh. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
Xây dựng quy trình phối hợp các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng tại các trung tâm,
Tổ chức các hoạt động sự kiện chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng học tập
Tổ chức các cuộc họp phụ huynh định kỳ để cập nhật về tình hình học tập và phát triển của học sinh.
Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, tỷ lệ tái tục.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thu nhập gồm: lương cơ bản, lương hiệu quả kinh doanh, thưởng.
Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí quản lý dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực giáo dục hoặc quản lý quan hệ khách hàng ngành dịch vụ.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
Kiến thức về hệ thống giáo dục, chương trình học và các phương pháp giảng dạy.
Kỹ năng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ phụ huynh và học sinh.
Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ công nghệ và phần mềm quản lý thông tin. Có khả năng phân tích và trình bày số liệu.
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00.
Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.
Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Ngày tạo gian: 08-12-2021
Quy mô: 100 - 499
TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 024 7109 6668
Website: https://teky.edu.vn/
Lượt xem: 2455
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 08/06/2025
Nhân Viên Nghiên Cứu Thị Trường NEW
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ OZOVN
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hạn cuối: 07/06/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.