1500 400
27569 1

Chuyên Viên Atvstp & Pccc

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 22/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Atvstp & Pccc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ và thủ tục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) Theo dõi, lập kế hoạch và thực hiện thủ tục cấp mới, gia hạn, điều chỉnh giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATVSTP cho các cửa hàng trên toàn hệ thống. Cập nhật và kiểm soát hồ sơ pháp lý liên quan đến ATVSTP theo quy định của cơ quan chức năng. Làm việc trực tiếp với các trung tâm kiểm nghiệm, cơ quan y tế, Cục An toàn thực phẩm, ban quản lý các KCN hoặc UBND phường/xã có liên quan. Tổ chức đào tạo & giám sát ATVSTP tại cửa hàng Phối hợp với bộ phận vận hành để tổ chức đào tạo, cấp chứng chỉ, tái huấn luyện kiến thức ATVSTP cho nhân viên định kỳ. Kiểm tra, giám sát thực tế việc tuân thủ các tiêu chuẩn ATVSTP tại cửa hàng; ghi nhận vi phạm, đề xuất biện pháp xử lý và cải tiến. Cập nhật các biểu mẫu, hướng dẫn vệ sinh theo quy định pháp luật và chuẩn hóa của hệ thống. Quản lý hồ sơ & kế hoạch Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Lập kế hoạch & thực hiện thủ tục cấp phép, thông báo hoạt động, nghiệm thu PCCC cho cửa hàng, văn phòng theo từng giai đoạn mở rộng hoặc thay đổi. Kiểm tra định kỳ hồ sơ pháp lý, bảo trì thiết bị PCCC (bình chữa cháy, nội quy biển báo, sơ đồ thoát hiểm...). Phối hợp với đơn vị dịch vụ và bộ phận vận hành để tổ chức tập huấn, diễn tập PCCC định kỳ, lưu hồ sơ theo quy định. Phối hợp, báo cáo & cải tiến Làm đầu mối làm việc với các cơ quan chức năng (Ban QL ATTP, Công an PCCC, Quản lý thị trường…) trong các đợt kiểm tra định kỳ và đột xuất. Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, pháp lý, kỹ thuật, nhân sự…) trong công tác hồ sơ, xử lý phát sinh và chuẩn hóa quy trình nội bộ. Thống kê, cập nhật và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý và Ban Giám đốc về tình trạng tuân thủ, rủi ro và đề xuất giải pháp cải tiến hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thoả thuận Hưởng các phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp luật, thưởng chuyên cần/sinh nhật/thưởng đột xuất… Mỗi ngày làm việc đều được miễn phí 1 ly trà sữa theo ý thích Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng Môi trường làm việc trẻ trung, năng động Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Quản lý hồ sơ và thủ tục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) Theo dõi, lập kế hoạch và thực hiện thủ tục cấp mới, gia hạn, điều chỉnh giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATVSTP cho các cửa hàng trên toàn hệ thống. Cập nhật và kiểm soát hồ sơ pháp lý liên quan đến ATVSTP theo quy định của cơ quan chức năng. Làm việc trực tiếp với các trung tâm kiểm nghiệm, cơ quan y tế, Cục An toàn thực phẩm, ban quản lý các KCN hoặc UBND phường/xã có liên quan. Tổ chức đào tạo & giám sát ATVSTP tại cửa hàng Phối hợp với bộ phận vận hành để tổ chức đào tạo, cấp chứng chỉ, tái huấn luyện kiến thức ATVSTP cho nhân viên định kỳ. Kiểm tra, giám sát thực tế việc tuân thủ các tiêu chuẩn ATVSTP tại cửa hàng; ghi nhận vi phạm, đề xuất biện pháp xử lý và cải tiến. Cập nhật các biểu mẫu, hướng dẫn vệ sinh theo quy định pháp luật và chuẩn hóa của hệ thống. Quản lý hồ sơ & kế hoạch Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Lập kế hoạch & thực hiện thủ tục cấp phép, thông báo hoạt động, nghiệm thu PCCC cho cửa hàng, văn phòng theo từng giai đoạn mở rộng hoặc thay đổi. Kiểm tra định kỳ hồ sơ pháp lý, bảo trì thiết bị PCCC (bình chữa cháy, nội quy biển báo, sơ đồ thoát hiểm...). Phối hợp với đơn vị dịch vụ và bộ phận vận hành để tổ chức tập huấn, diễn tập PCCC định kỳ, lưu hồ sơ theo quy định. Phối hợp, báo cáo & cải tiến Làm đầu mối làm việc với các cơ quan chức năng (Ban QL ATTP, Công an PCCC, Quản lý thị trường…) trong các đợt kiểm tra định kỳ và đột xuất. Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, pháp lý, kỹ thuật, nhân sự…) trong công tác hồ sơ, xử lý phát sinh và chuẩn hóa quy trình nội bộ. Thống kê, cập nhật và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý và Ban Giám đốc về tình trạng tuân thủ, rủi ro và đề xuất giải pháp cải tiến hệ thống.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ xin việc (đính kèm gửi qua mail) hoặc gửi trực tiếp tại địa chỉ: Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM
Người liên hệ: Kỳ
Điện thoại: 39262268
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-11-2020

Quy mô: 500 - 999

Kế thừa và duy trì tinh thần của 50 Lan – thương hiệu trà lắc số một Đài Loan, KOI ra đời, thành công đưa truyền thống hiếu khách và tinh thần trà Đài Loan ra nước ngoài. Năm 2015, KOI Thé có mặt tại Việt Nam, dưới sự quản lý của công ty KOI Café, trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM

Địa chỉ: 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 39262268

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Lượt xem: 5825

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330