1500 400
29713 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 03/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu KH như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, yêu cầu bảo hành, giải quyết khiếu nại... theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Gọi điện khảo sát sự hài lòng khách hàng sau phục vụ, hài lòng với dịch vụ điểm bán, hài lòng sản phẩm....

- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo, chăm sóc khách hàng theo chương trình khác của Công ty

- Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàng

2. Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống thông tin khách hàng

- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty.

- Lưu giữ hồ sơ thông tin khách hàng (hợp đồng, phiếu kết quả,..)

3. Chức năng bổ trợ khác

- Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác

- Hỗ trợ phòng ban, dự án, thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Giờ làm việc: Luân phiên theo ca:

Ca Sáng: 7h00-15h00

Ca Hành chính: 8h00-17h00

Ca Chiều: 13h00- 20h30

Ca chiều có thể làm Online tại nhà

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và thử nghiệm ý tưởng mới.

Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Digital Marketing, cơ hội tiếp cận các công cụ hiện đại.

Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng Digital Marketing nếu đạt kết quả nổi bật.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài Chăm sóc khách hàng

- Thành thạo các phần mềm trong nền tảng Microsoft 365

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm

- Kỹ năng giải quyết khiếu nại

- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm

- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc

- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mutosi
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0384141998
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-09-2021

Quy mô:

Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối mang sứ mệnh đặc biệt trong ngành công nghiệp gia dụng. Chúng tôi nghiên cứu thử nghiệm các sản phẩm như nồi cơm điện, bếp từ, nồi chiên không khí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mutosi

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà BeaSky, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0384141998

Lượt xem: 1576

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330