1500 400
31477 1

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Tiếp nhận và xử lý các thông tin về yêu cầu hỗ trợ từ các phòng ban Nội bộ và Khách hàng. - Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi lên hệ thống CRM. - Phối hợp cùng với bộ phận xây dựng, theo dõi và quản lý chương tình và các vấn đề về chăm sóc khách hàng. 2. LÀM VIỆC VỚI NHÀ CUNG CẤP - Liên hệ với Đối tác, Nhà cung cấp về thông số, tài liệu sản phẩm hỗ trợ Kỹ thuật của các ngành Hàng. - Trao đổi những vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì và tư vấn sản phẩm từ Hãng. Theo dõi và quản lý danh mục hàng bảo hành. 3. QUẢN LÝ HỒ SƠ - Chuẩn bị tài liệu, chứng từ dịch vụ cung cấp cho kỹ thuật triển làm việc với phía Công trình. - Phối hợp hỗ trợ thông tin với các phòng ban nội bộ. - Xây dựng, đề xuất quy trình, quy định đối với Bộ phận,...

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, team building, Year Party và các sự kiện nội bộ khác. - Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác. - Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau. - Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn,...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan - Tiếng Anh giao tiếp khá (bắt buộc) - Có kinh nghiệm từ 2-3 năm làm dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng - Có kinh nghiệm làm về nội thất, xây dựng là lợi thế - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt - Khả năng xử lý thông tin qua điện thoại, nắm bắt nhanh, chính xác nội dung cốt lõi,..

Yêu cầu hồ sơ

CV Tự giới thiệu bản thân Sơ yếu lý lịch CMND/CCCD/Hộ Khẩu Bằng Cấp

Thông tin thêm

Giải Pháp Ưu Việt
Người liên hệ: Huỳnh Lyn
Điện thoại: 0901395769
Chức vụ: HRM
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-03-2022

Quy mô: 25 - 99

Được thành lập từ năm 2010, Uu Viet Solutions là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, trải dài từ đẳng cấp siêu sang (Jörger) đến phân khúc 5 sao (Brizo, Delta, Axent, Bagnodesign, Bette, Innoci, Aliseo…).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giải Pháp Ưu Việt

Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM

Điện thoại: 0901395769

Website: https://www.uuvietsolutions.vn/

Lượt xem: 2856

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330