1500 400
31477 1

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh & Quản Lý Hợp Đồng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh & Quản Lý Hợp Đồng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Kiểm tra yêu cầu chào giá, hồ sơ chào thầu và sắp xếp theo thứ tự, đảm bảo tính chính xác của hồ sơ. So sánh, đối chiếu dữ liệu và đọc hiểu các tài liệu liên quan: hồ sơ thầu, báo giá, hợp đồng. Kiểm tra, rà soát, quản lý và sắp xếp hồ sơ/dự án kinh doanh: lập hợp đồng mua bán, tham gia trao đổi các điều khoản với đối tác. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ đối tác, khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết. Hỗ trợ công tác hành chính liên quan đến hợp đồng: đăng ký phòng họp, tạo link họp trực tuyến, chuẩn bị trước khi làm việc với đối tác/khách hàng. Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh tại các sự kiện, tổng hợp hồ sơ thầu và hỗ trợ các bộ phận khi có yêu cầu. Nhập dữ liệu hợp đồng, đơn hàng lên hệ thống (CRM, AMIS,...). Lập báo cáo thống kê doanh số/doanh thu tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý và Ban Giám Đốc,...

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, team building, Year Party và các sự kiện nội bộ khác. - Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác. - Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau. - Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn,...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 23 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Kinh Tế, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sale admin/trợ lý kinh doanh - Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích data/dữ liệu kinh doanh, tổng hợp báo cáo - Biết sử dụng phần mềm Misa, CRM là lợi thế - Khả năng thuyết trình, giới thiệu và đọc hiểu tài liệu kĩ thuật - Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên (bắt buộc) - Chủ động, cẩn thận & có trách nhiệm trong công việc - Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian,...

Yêu cầu hồ sơ

CV Tự giới thiệu bản thân Sơ yếu lý lịch CMND/CCCD/Hộ Khẩu Bằng Cấp

Thông tin thêm

Giải Pháp Ưu Việt
Người liên hệ: Huỳnh Lyn
Điện thoại: 0901395769
Chức vụ: HRM
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-03-2022

Quy mô: 25 - 99

Được thành lập từ năm 2010, Uu Viet Solutions là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, trải dài từ đẳng cấp siêu sang (Jörger) đến phân khúc 5 sao (Brizo, Delta, Axent, Bagnodesign, Bette, Innoci, Aliseo…).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giải Pháp Ưu Việt

Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM

Điện thoại: 0901395769

Website: https://www.uuvietsolutions.vn/

Lượt xem: 3581

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330