1500 400
29570 1

Chuyên Viên Tài Chính

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Tài Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

· Thực hiện lập và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch tài chính bao gồm kế hoạch dòng tiền, kế hoạch doanh thu lợi nhuận đảm bảo phù hợp, kịp thời, góp phần quản lý được các mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra;

. Thực hiện việc lập báo cáo quản trị, phân tích hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính doanh nghiệp;

· Phối hợp xây dựng và điều chỉnh định mức chi phí quản lý, đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí;

. Tham gia xây dựng phương án huy động vốn và thực hiện công tác huy động các nguồn lực tài chính đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty;

. Lập Phương án tài chính Dự án đầu tư; Báo cáo đánh giá hiệu quả sau đầu tư;

. Lập giá thành kế hoạch các sản phẩm của Dự án đầu tư;

. Tham gia công tác quyết toán dự án đầu tư;

. Rà soát Báo cáo tài chính của các công ty trong tập đoàn và Báo cáo tài chính Hợp nhất;

. Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình liên quan đến công tác tài chính doanh nghiệp;

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;

- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng;

· Có 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kế toán – tài chính;

· Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật đầu tư, luật đất đai, luật kinh doanh bất động sản, luật thuế; chuẩn mực, chế độ kế toán hiện hành và pháp luật có liên quan khác;

· Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;

· Có khả năng thu thập, đánh giá, phân tích và tổng hợp thông tin;

· Có khả năng xử lý số lượng lớn dữ liệu quan trọng và lập báo cáo chi tiết.

- Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm tài chính tại các công ty, tập đoàn lĩnh vực Bất động sản

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

ONSEN FUJI
Người liên hệ: Ms Hương - Nhân Sự
Điện thoại: 036 972 6695
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-08-2021

Quy mô:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ONSEN FUJI

Địa chỉ: Tầng 12 - 14, Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 036 972 6695

Lượt xem: 1004

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330