Hạn cuối: 29/11/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 29/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
29/11/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Lĩnh vực
Thực phẩm/ Đồ uống
Điện tử/ Lắp ráp
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
- Giám sát việc tiếp nhận hàng hóa tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng và quy cách theo đơn đặt hàng.
- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).
- Giám sát hàng hóa xuất từ cửa hàng để giao cho khách hàng hoặc cho mục đích bảo trì.
- Giám sát việc tiêu hủy hàng hóa tại khu vực chứa rác.
- Kiểm soát hàng tồn kho.
- Giám sát việc trả lại hàng hóa vận chuyển chậm, không xác nhận được cho nhà cung cấp.
- Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý khoang chứa hàng, đảm bảo tình trạng tốt nhất cho tất cả các thiết bị, dụng cụ.
- Trao đổi với các bên liên quan để phối hợp và có sáng kiến hỗ trợ việc tiếp nhận hàng hóa.
- Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Store.
- Nhận, kiểm tra hóa đơn VAT từ nhà cung cấp sau đó chuyển cho Phòng Kế toán HQ để thanh toán.
- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD lập kế hoạch, sắp xếp nhân lực, yêu cầu hỗ trợ nhân lực từ các bộ phận khác để chuẩn bị cho việc kiểm kê hàng hóa (1 năm 2 lần với Store và hàng tháng với Foodline) để kiểm soát mức tồn kho.
- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD giám sát các hoạt động lấy hàng trong kho để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD phân tích báo cáo kiểm kê hàng tồn kho và đối chiếu với hệ thống lưu trữ dữ liệu với sự phối hợp của các bộ phận khác.
Thực hiện 5S và An toàn
- Đảm bảo hàng hóa và khu vực tiếp nhận không có bụi bẩn, được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, đúng khu vực.
- Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi trang thiết bị, dụng cụ.
Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch và chuẩn bị phân công nhiệm vụ, kế hoạch phân ca và phân công nhân viên trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Nhân viên.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp tiền nhà
Bảo hiểm xã hội theo quy định
Thưởng tháng lương thứ 13, 14 & kết quả làm việc năm
Xem xét tăng lương hàng năm
Thưởng doanh số tháng (theo chế độ tương ứng cho từng mức đạt của công ty)
Tham gia Công đoàn
Du lịch nghỉ mát hằng năm
Chiết khấu mua hàng dành riêng cho nhân viên
Cơ hội học tập & làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan
Có thể làm việc theo ca và lễ Tết
Có thể di chuyển đến các siêu thị khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế
Preferred skills
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Ngày tạo gian: 28-12-2018
Quy mô: 1.000 - 4.999
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
Địa chỉ: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 028062887711
Website: aeon.com.vn
Lượt xem: 27107
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 30/11/2025
Hạn cuối: 30/11/2025
Hạn cuối: 30/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hạn cuối: 29/11/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.